fbpx
News

SM ลงทุนใน Mystic Ent. ของ ยุนจงชิน พร้อมขึ้นเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่

SM Entertainment ขยายการลงทุนโดยการเข้าลงทุนคิดเป็นมูลค่าหุ้น 28% ของค่าย Mystic Entertainment พร้อมขึ้นเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่

ทาง SM ได้ประกาศอย่างเป็นทางการช่วงเที่ยงที่ผ่านมาถึงการเข้าไปลงทุนในค่ายบันเทิง Mystic Entertainment ที่บริหารงานโดยศิลปินมากความสามารถ ยุนจงชิน ซึ่งเงินลงทุนที่ SM ทุ่มลงไปคิดเป็น 28% ของมูลค่าหุ้นรวมของ Mystic

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในปัจจุบัน Mystic Entertainment ได้มีบทบาททั้งในเรื่องการจัดการศิลปิน และนักแสดง รวมถึงมีค่ายเพลงซึ่งผลิตผลงานเพลงออกมาและได้รับความนิยมอย่างมาก โดยการลงทุนครั้งนี้ SM คาดหวังในเรื่องของการนำเสนอแนวเพลงที่หลากหลายสู่วงการเพลงจากการร่วมมือของทั้ง 2 ค่าย ตามนโยบายที่ อีซูมาน ได้วางเอาไว้เมื่อปี 2016

โดยโปรเจคใหม่ที่จะเกิดขึ้นระหว่าง 2 ค่าย จะนำเสนอคอนเทนท์ทางด้านดนตรีผ่านระบบต่างๆทั้งมางออนไลน์ และระบบใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

นอกจากในเรื่องของดนตรีแล้ว Mystic ยังมีธุรกิจในเรื่องของการถ่ายทำวีดีโอที่ดูแลโดย โปรดิวเซอร์ ยออุนฮยอก ซึ่งจะเข้ามาร่วมมือในการสร้างสรรค์ผลงานในอนาคตกับทาง SM C&C รวมถึงการจัดการของนักแสดงทั้งหมด

ปัจจุบันศิลปินและดาราที่อยู่ในสังกัดของ Mystic ได้แก่ Eddy Kim, จองจินอุน, ออมจองฮวา, Togeworl, Brown Eyed Girls, ชอนดุง, โอตานิ เรียวเฮ, คิมคีบัง, Giant Pink และอีกมากมาย

ก่อนหน้านี้ ศิลปินจาก SM ก็เคยร่วมงานกับทาง Mystic Entertainment มาแล้ว เช่นเพลง Dream ที่ร้องโดย แบคฮยอน และ ซูจี และเพลง Honey Bee ของ ลูน่า ฮานิ และ โซลาร์

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button