fbpx
News

เมื่อ Girl’s Day ถูกชายวัย 40 หาเรื่องที่สนามบิน

Girl’s Day มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ Life Bar รายการทอล์คโชว์ที่นั่งพูดคุยกันเหมือนอยู่ในร้านอาหารที่ออกอากาศทางช่อง tvN

โดยในการสนทนา สมาชิกได้เล่าถึงประสบการณ์แย่ๆที่ได้พบในสนามบินซึ่งเกิดจากคนที่พวกเธอคิดว่าเป็นแฟนคลับของพวกเธอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โซจิน ได้เล่าว่า

เวลาพวกเธอไปสนามบินกัน ก็จะมีแฟนๆหรือคนที่รู้จัก Girl’s Day มักจะเข้ามาขอถ่ายรูปด้วย แต่ในบางครั้งพวกเธอก็ไม่สามารถที่จะถ่ายรูปด้วยได้ ด้วยสถานการณ์ หรือเหตุผลต่างๆ

แล้วมีอยู่ครั้งนึง มีผู้ชายวัยประมาณ 40 ปี เข้ามาขอถ่ายรูปกับพวกเธอ แต่ในสถานการณ์ตอนนั้นไม่สะดวกที่จะถ่ายรูปด้วย ผู้จัดการเลยให้เซ็นลายเซ็นให้แทน ซึ่งโดยปกติแฟนๆก็จะเข้าใจ และโอเคกับการได้ลายเซ็น

แต่กับผู้ชายคนนี้มันไม่เป็นอย่างนั้น เค้าเริ่มต่อว่า แล้วก็พูดกับพวกเธอว่า ‘Girl’s Day เหรอ จะอะไรกันหนักหนาถึงถ่ายรูปด้วยไม่ได้ มาจากบริษัทไหนกัน’

ไม่ใช่แค่พวกเธอเท่านั้นที่เจอปัญหาจากผู้ชายคนนี้ ผู้จัดการของGirl’s Day ก็โดนผู้ชายคนนี้ทำร้ายร่างกายด้วย  และหลังจากที่ขึ้นไปบนเครื่องแล้ว ผู้ชายคนนี้ก็ขึ้นมาบนลำเดียวกัน และยังคงบ่นต่อว่าเหมือนพยายามหาเรื่อง พอสมาชิกมอง เค้าก็บอกว่า ‘มองทำไม’ ทำให้สมาชิกของวงพูดเริ่มมีปากเสียง และพูดถามกลับไปว่า ‘มาตีผู้จัดการของเราทำไม’

ฮเยริ ได้พูดเสริมขึ้นมาว่า

มีหลายคนที่เห็นเหตุการณ์นี้ และคนบนเครื่องบินก็ให้กำลังใจพวกเธอ และก็มีบางคนที่เขียนจดหมายเล็กๆมาให้กำลังใจด้วย ซึ่งทำให้พวกเธอประทับใจมาก

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button