fbpx
News

Crime Scene 3 กับคดีฆาตกรรมที่รอการไขปริศนาในรายการ

ช่วงบ่ายวันที่ 21 เมษายน ทีมรายการ Crime Scene ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวซีซัน 3 อย่างเป็นทางการที่สำนักงานใหญ่ของ JTBC ย่านซางอัม

ทีมโปรดิวเซอร์ทั้งหมด พร้อมด้วยสมาชิกหลักของรายการในซีซัน 3 อย่าง จางจิน พัคจียุน คิมจีฮุน จองอึนจี และ ยางเซฮยอง ได้มารวมตัวกันเพื่อพูดคุยถึงการทำงาน และรูปแบบรายการ Crime Scene ซีซัน 3

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับ ซีซัน 3 ยังคงคอนเซปรูปแบบรายการที่จะให้สมาชิกทีมพร้อมกับแขกรับเชิญสวมบทบาทสมมติในคดีฆาตกรรม โดยแต่ละสัปดาห์จะมี 1 คนรับหน้าที่เป็นนักสืบหลักของคดี และอีกหนึ่งคนที่เป็นคนร้ายคอยแฝงตัวอยู่ในกลุ่มผู้ต้องสงสัย ซึ่งนอกจากตัวคนร้ายแล้วจะไม่มีใครทราบเลยว่าใครคือคนร้ายตัวจริง

ผู้กำกับภาพยนตร์ จางจิน

장진 '크라임씬3으로 다시 만나요'[포토]

นักแสดง คิมจีฮุน

[포토]김지훈, 훈남보단 뇌섹남으로 만나요

ศิลปินนักร้อง-นักแสดง จองอึนจี

정은지 '설레는 아이컨택'[포토]

ตลก-พิธีกร ยางเซฮยอง

양세형, '범인, 꼼작마!' (크라임씬3 제작발표회)

ผู้ประกาศ พัคจียุน

[MD포토] 박지윤, '내가 진짜 추리의 여왕'

ในช่วงเวลา 2 ปี ที่รายการพักการออกอากาศไป ทางทีมงานได้เตรียมความพร้อมในเรื่องของรายละเอียดคดีต่างๆ พร้อมแก้ไขจุดบกพร่องจากซีซันก่อนๆ ซึ่งทางโปรดิวเซอร์รายการในอธิบายให้ฟังว่า รายการ Crime Scene เป็นรายการที่ตัดต่อยากมาก เพราะการลำดับของแต่ละช่วงของการสืบ มีผลต่อผู้ชมอย่างมาก ซึ่งไม่สามารถลำดับเรื่องราวได้เหมือนวาไรตี้ทั่วไป

ส่วนทางสมาชิกทีมอย่าง พัคจียุน ที่ร่วมรายการมาตั้งแต่ซีซันแรก ได้เปิดเผยว่ารายการ Crime Scene เป็นรายการที่ใช้ร่างกายอย่างเดียวไม่พอ จะต้องใช้ทั้งไหวพริบ และสภาพจิตใจควบคู่ไปด้วย โดยหลังจากที่จบซีซัน 2 ไป ก็มีเสียงเรียกร้องและถามถึงการกลับมาของ Crime Scene จากแฟนๆของเธอเสมอ และเป็นสาเหตุที่ทำให้เธอกลับมาร่วมรายการอีกครั้ง

Crime Scene 3 จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 เมษายนนี้ เวลา 3 ทุ่มตรงตามเวลเกาหลี ทางช่อง JTBC

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button