fbpx
News

Taeyeon ลุยคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทย 28 พ.ค. นี้

ถึงเวลาของคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ แทยอน ในประเทศไทยกับคอนเสิร์ต TAEYEON solo concert “PERSONA” in BANGKOK

SM True แจ้งรายละเอียดอย่างเป็นทางการของคอนเสิร์ต TAEYEON solo concert “PERSONA” in BANGKOK ออกมาแล้ว โดยคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤษภาคม ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

จากความสำเร็จในการโปรโมตอัลบั้มเต็มชุดแรก My Voice กับยอดจำหน่ายอัลบั้มมากกว่า 100,000 ชุด ในสัปดาห์แรกที่วางจำหน่ายจากการเก็บข้อมูลของ Gaon ตามมาด้วยการวางจำหน่าย My Voice ‘ Deluxe Edition และการประกาศคอนเสิร์ต PERSONA ที่จะเริ่มต้นขึ้นที่ โซล ในวันที่ 12-14 พฤษภาคมนี้ ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตทั้ง 3 รอบการแสดงถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว ก่อนจะทัวร์คอนเสิร์ตในแถบเอเชียเป็นครั้งแรก ในประเทศฮ่องกง, ไต้หวัน รวมถึงประเทศไทย

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

TAEYEON solo concert “PERSONA” in BANGKOK จะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทาง allticketthailand.com บัตรราคา 6,000 / 4,500(บัตรยืน) / 4,000 / 3,000 และ 2,000 บาท โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 4 ที่นั่ง สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-711-7788 หรือ facebook.com/smtruethailand

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button