fbpx
News

4 โมเมนต์เฮฮาจาก Baeksang Arts Awards | feat. D.O/YoonA/Bogum/Yoojung

ยังเก็บตกไม่เลิกกับงานประกาศรางวัล Baeksang Aets Awards ครั้งที่ 53 คราวนี้เป็นโมเมนท์เฮฮาระหว่างงานประกาศรางวัลกันบ้าง

เริ่มกันที่ โมเมนต์ของ พัคโบกอม ที่นั่งงงโดยไม่รู้ว่าคนที่ได้รับรางวัลคือตัวเอง สาเหตุเป็นเพราะผู้ประกาศรางวัลไม่ใช่คนเกาหลี และเรียกชื่อของ โบกอม ด้วยสำเนียงภาษาอังกฤษ ทำให้เค้าไม่รู้ว่าเป็นชื่องของเค้าเองที่ได้รับรางวัลยอดนิยม

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

 

โมเมนต์ต่อเนื่อง เมื่อการประกาศรางวัลยอดนิยมเชิญ 4 นักแสดง พัคโบกอม คิมยูจอง ยุนอา และ คยองซู ขึ้นมารับรางวัลพร้อมกัน ทำให้ตำแหน่งยืนไปซ้อนอยู่ข้างหลังระหว่างที่อีกคนกำลังพูดขอบคุณ

ดังนั้นทั้ง 3  คนจึงตัดสินใจค่อยๆขยับตัวหลบไปด้านข้าง แต่กลับเป็นจังหวะที่มุมกล้องตัดมาเห็นพอดี ซึ่งชาวเนทเห็นจังหวะนี้เป็นความน่ารักของทั้ง 3 คน ที่ขยับตัวเป็นจังหวะเดียวกัน

 

โมเมนต์ต่อมาระหว่างการประกาศรางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม สาขาภาพยนตร์ กล้องจะต้องจับไปที่ผู้เข้าชิง แต่มีกล้องตัวนึงที่ดันจับผิดคน แทนที่จะไปจับที ชอนอูฮี ผู้เข้าชิง แต่กลับไปจับที่น้อง คิมฮวานฮี แทน จนน้องต้องทำมือบอกว่า ‘ทางนี้ค่ะ’

 

 

โมเมนต์สุดท้ายที่เกือบทำให้งานเมื่อคืนกลายเเป็นงานประกาศรางวัลออสกา เมื่อ ยุนชียุน ประกาศรางวัลสลับกันระหว่าง รายการวาไรตี้ยอดเยี่ยม และ รายการสาระความรู้ยอดเยี่ยม

ยุนชียุน ได้พูดหลังจากประกาศผิดว่า  “คนอื่นๆออกมากันสองคน แต่ผมดันได้ขึ้นมาคนเดียว ผมเลยตื่นเต้นเลยครับ ถ้ามีคนช่วยกันยืนแก้เขินก็คงจะดี ทุกคนทำเป็นไม่ได้ยินที่ผมประกาศไปแล้วนะครับ”

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button