fbpx
News

คุณแม่ของ T.O.P ‘BIGBANG’ แย้ง ‘อาการของ T.O.P ไม่เหมือนในรายงานตำรวจ’

ครอบครัวของ T.O.P ที่กำลังอยู่ระหว่างเฝ้าอาการของเค้า ได้โต้แย้งรางานจากทางตำรวจถึงสถานการณ์ของ T.O.P ในตอนนี้ ซึ่งทางครอบครัวแจ้งว่าอาการของ T.O.P ดูแย่ลงกว่าเดิม

ช่วงเช้าวันที่ 7 มิถุนายน รายงานจาก Yonhap News รายงานว่า คุณแม่ของ T.O.P ได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวที่โรงพยาบาลว่า อาการของ T.O.P ยังไม่ดีขึ้น และรายงานจากทางตำรวจก่อนหน้านี้ไม่ตรงกับความจริง ซึ่งคุณแม่ระบุว่า “ลูกชายที่เกือบตายของฉัน ยังไม่ได้สติขึ้นมา”

คุณแม่ยังได้ชี้แจงว่า หมอที่รักษาได้ยืนยันว่า เมื่อ T.O.P มาถึงโรงพยาบาลเค้าไม่รู้สึกตัว หรือมีสติแต่อย่างใด

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ตัวแทนจากทาง YG ได้แจ้งกับผู้สื่อข่าวว่า

“คุณแม่ของ T.O.P รู้สึกโกรธต่อรายงานที่อ้างคำให้การของตำรวจมาก ซึ่งในตอนนี้ T.O.P ยังไม่ได้สติ และยังต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ เธอรู้สึกตกใจกับรายงานของตำรวจที่ระบุว่าอาการของ T.O.P เป็นแค่ ‘การหลับ’ ระหว่างการรับการรักษาที่โรงพยาบาล”

ก่อนหน้านี้ช่วงเย็นของวันอังคารที่ 6 มิถุนายน ที่ผ่านมา T.O.P ได้รับการวินิจฉัยเบื้องต้นว่าหมดสติเนื่องจากใช้ยาคลายความเครียดเกินขนาด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระบุว่าอาการของ T.O.P ไม่ได้อยู่ในขั้นอันตราย เพราะอาการที่เกิดขึ้นเป็นอาการข้างเคียงของยาที่มีส่วนผสมของยานอนหลับ

Source 1

เจ้าหน้าที่แจ้งเหตุการณ์ก่อน T.O.P ‘BIGBANG’ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และอาการล่าสุด

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button