fbpx
News

Song Joongki ♥ Song Hyekyo ‘การแต่งงานที่มีมูลค่าสินทรัพย์รวม 5 หมื่นล้าน’

♥ HALLYU K TOP#1 | กรกฎาคม 2017

หลังจากข่าวการแต่งงานของ ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย ได้รับการยืนยันจากต้นสังกัดแล้ว สื่อในเกาหลีได้มีการรายงานข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ออกมา

โดยหนึ่งในประเด็นที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากคือเรื่องของสินทรัพย์ของทั้ง 2 คนที่คาดกันว่าอาจมีมูลค่ารวมกันสูงถึง 5 หมื่นล้านวอน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซงฮเยคโย เป็นหนึ่งในนักแสดงสาวของวงการบันเทิงเกาหลี ที่ขึ้นชื่อเรื่องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งเธอมีบ้านที่ซื้อไว้ในย่านกังนัมจำนวนหลายหลัง และไม่ใช่แค่การลงทุนในประเทศเท่านั้นเธอยังมีห้องชุดใน นิวยอร์ก ย่านเซนทรัลพาร์คที่มีราคาแพง ซึ่งห้องชุดของเธอมีมูลค่ารวมประมาณ 2 หมื่นล้านวอน โดยในปัจจุบันสัญญาในการรับงานแสดงของเธอ ระบุรายได้ต่อ 1 ตอน อยู่ที่ 60 ล้านวอน

ทางด้าน ซงจุงกิ เองก็มีอสังหาริมทรัพย์ในย่านหรู บานโพดง ที่มีราคาสูง พร้อมกับสัญญาในการถ่ายโฆษณาต่างๆของเค้า ซึ่งปัจจุบันที่มีมูลค่าสูงถึง 3 พันล้าน – 4 พันล้าน วอน ต่อ 1 งาน นอกจากนี้ข้อมูลจากทีมงานซีรีย์ยังได้เปิดเผยว่าสัญญาในการแสดงของ ซงจุงกิ มีมูลค่าถึง 100 ล้านวอนต่อ 1 ตอน

ซงฮเยคโย เป็น 1 ใน 3 เทพธิดาของวงการที่ถูกเรียกรวมกันว่า ‘แท ฮเย จี’ ซึ่งมาจากชื่อของ คิมแทฮี ซงฮเยคโย และ จอนจีฮยอน โดยก่อนหน้านี้ ทั้ง คิมแทฮี และ จอนจีฮยอน ที่แต่งงานแล้ว ได้แจ้งข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ ซึ่งทำให้มีการตั้งคำถามว่า ซงฮเยคโย อาจเป็นเทพธิดาคนต่อไปที่กำลังตั้งครรถ์ แต่ทางต้นสังกัดก็ได้ยืนยันชัดเจนว่า การประกาศแต่งงานของ ซงฮเยคโย และ ซงจุงกิ ไม่ใช่เพราะตั้งครรภ์อย่างแน่นอน เนื่องจากการแต่งงานนี้เป็นการพูดคุยและตกลงกันของทั้ง 2 ครอบครัว

ซงจุงกิ และ ซงฮเยคโย จะเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนตุลาคมนี้ ตามที่ต้นสังกัดได้ออกจดหมายแจ้งอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

Song Joongki ♥ Song Hyekyo ประกาศแต่งงาน ตุลาคม | ค่ายยืนยันไม่ใช่เพราะตั้งครรภ์

Source 1

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button