fbpx
News

ไอดอล 99 ไลน์ เตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัย 13 พ.ย.

การสอบเข้ามหาวิทยาลัยของไอดอล 99 ไลน์ที่จบการศึกษาระดับไฮสคูลในปีนี้ กำลังใกล้เข้ามาแล้ว

ท่ามกลางการเตรียมตัวคัมแบค ไอดอลหลายคนต้องเตรียมตัวสำหรับสอบเข้ามหาวิทยาลัยในครั้งนี้ด้วย

ล่าสุดสื่อในเกาหลีได้รายงานถึง ไอดอล 1999 ไลน์ที่ยืนยันการสอบเก็บคะแนนเพื่อเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เริ่มจาก 2 สมาชิก Wanna One พัคอูจิน และ พัคจีฮุน ที่กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวคัมแบค ทางต้นสังกัดได้แจ้งว่าทั้ง 2 คน จะเข้าสอบในวันที่ 13 พ.ย. นี้ ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาหลังจากที่ทั้ง 2 คนเริ่มโปรโมตคัมแบคเป็นวันที่ 3

Weki Meki คิมโดยอน และ ชเวยูจอง ทางต้นสังกัดก็ได้ยืนยันการเข้าสอบแล้วพร้อมกับสมาชิกทีีเคยทำกิจกรรมร่วมกันในวง I.O.I อย่าง ยูยอนจอง สมาชิกวง WJSN และ คิมโซฮเย ที่จะเข้าสอบด้วยเช่นกัน นากจากนี้ในรายงานยังระบุว่า แชยอน สมาชิกวง DIA ที่เกิดในปี 97 ก็จะเข้าสอบในปีนี้ ในขณะที่ มินา สมาชิกของ Gugudan ที่กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคยังไม่ตัดสินใจว่าจะเข้าสอบหรือไม่

ทางด้าน WM Entertainment ได้แจ้งว่า อาริน สมาชิกวง Oh My Girl และ Laun สมาชิกวง ONF จะทำการสอบ SAT ในวันที่ 16 พ.ย. ที่ค่ายของ WM เอง

ทางด้าน SM Entertainment ได้แจ้งว่า เยริ สมาชิกวง Red Velvet และ มาร์คลี สมาชิกวง NCT จะไม่เข้าสอบในครั้งนี้ และจะตัดสินใจเรื่องการเรียนต่อในระดับมหาวิทยาลัยหลังจากนี้

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button