fbpx
News

2 Days 1 Night • ‘ลาก่อน คิมจูฮยอก’

2 Days 1 Night สัปดาห์ที่ผ่านมาได้ออกอากาศตอนพิเศษที่เป็นการรวบรวมช่วงเวลา และความทรงจำของ คิมจูฮยอก พี่ชายผู้ล่วงลับ ตลอดการร่วมเป็นสมาชิกในรายการ

คิมจูฮยอก ได้ให้สัญญากับสมาชิกรายการไว้ว่าเค้าจะร่วมเดินทางไปทริปเซอร์ไพรส์พร้อมกับทุกคน แต่เป็นเรื่องน่าเศร้าที่พี่ชายคนนี้ต้องจากไปอย่างไม่มีวันกลับมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ท้ายการออกอากาศในตอนพิเศษนี้ สมาชิกของรายการได้บอกลา คิมจูฮยอก ด้วยคลิปของแต่ละคน ซึ่งน้องเล็กอย่าง จองจุนยอง ที่ไม่มีโอกาสได้มาร่วมพิธีไว้อาลัย และได้ถ่ายคลิปอำลานี้ที่หมู่เกาะคุก

“พี่เป็นพี่ชายที่เท่ของพวกเราเสมอ พี่เป็นคนที่ผมรักมากกว่าใครๆ ช่วงที่ผมเองต้องพักการถ่ายทำรายการ ผมโทรหาพี่ๆทุกคนเมื่อกลับมาเกาหลี แต่พี่จูฮยอกเป็นห่วงที่ผมต้องเจอช่วงเวลาที่ยากลำบากและออกมาเจอกับผม

พี่มาหาผมในวันที่ผมลำบาก แต่ตอนที่พี่ลำบากที่สุดผมกลับอยู่กับพี่ไม่ได้ ผมรู้สึกแย่และอยากขอโทษพี่มากๆ ผมอยากกลับไปอยู่ข้างๆพี่ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้”

ชาแทฮยอน อำลา คิมจูฮยอก ด้วยรอยยิ้มอย่างที่เป็นมาเสมอ

“พี่ครับ ผมไม่รู้จะพูดยังไง ผมอยากมาที่นี่สักครั้งกับพี่ วันนี้ผมเลยมาถ่ายคลิปที่นี่

ผมยังจำการถ่ายทำสุดท้าย ที่ที่พี่พูดถึงสถานที่ที่อยากให้พวกเรามาสักครั้ง และที่นี่เป็นที่ที่พี่พูดถึง เป็นโบสถ์ที่พวกเราตัดต่อรูปของพี่ ไว้กับรูปถ่ายข่องพ่อแม่พี่

จากที่ที่พี่อยู่ตอนนี้คงเห็นมันได้ชัดกว่าผม แต่ผมก็อยากให้พี่ได้เห็นมันจากตรงนี้อีกครั้ง”

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button