fbpx
News

เมื่อจู่ๆเด็กฝึกหัดเกิร์ลกรุ๊ป เดินมาขอให้คุณช่วยฟังเธอร้องเพลง

คุณจะทำยังไงเมื่อจู่ๆมีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาหาคุณแล้วขอให้ฟังเธอร้องเพลงริมถนน ?

Dingo นำเสนอคลิปพิเศษในโปรเจค What If ที่สร้างสถานการณ์ต่างๆขึ้นมาเพื่อสังเกตว่าคนทั่วไปจะทำอย่างไรเมื่อเจอกับเหตุการณ์เหล่านี้ ซึ่งในคลิปนี้ได้พาเด็กฝึกหัดสาวที่กำลังฝึกซ้อมที่จะเป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปมาเดินตามถนนและขอให้คนที่เธอพบฟังเธอร้องเพลง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

หลังจากที่ได้ฟังเสียงของเธอร้องเพลงก็มีคนนสงสัยถึงการออกเสียงของเธอที่ไม่เหมือนคนเกาหลีทั่วไป เด็กฝึกหัดคนนี้จึงได้เปิดเผยว่าจริงๆแล้วเธอมาจากประเทศจีนเพื่อมาเป็นเด็กฝึกหัดที่เกาหลีตามความฝันในการเป็นนักร้องของเธอ

“จริงๆแล้วฉันมาจากจีนค่ะ ฉันอยากเป็นนักร้องมาตลอด ฉันมาที่เกาหลีคนเดียวเพื่อทำตามฝันของฉันค่ะ”

ซึ่งเธอก็ได้รับคำแนะนำว่าเธอร้องเพลงได้ดีแล้วแต่ควรพัฒนาเรื่องการออกเสียงคำ นอกจากนี้เธอยังเปิดเผยถึงความกังวลและความเครียดของเธอจากการฝึกซ้อม

ระหว่างที่เดินไปตามถนน เธอก็ได้บังเแิญพบกับเด็กนักเรียนคนหนึ่งที่บอกว่าเธอก็เคยเป็นเด็กฝึกหัดไอดอลเหมือนกัน และได้แบ่งปันความรู้สึกถึงความยากลำบากต่างๆ ทั้งการฝึกซ้อม การควบคุมน้ำหนัก และไม่มีเวลาได้เจอเพื่อนๆ รวมถึงการคิดถึงครอบครัวที่ต้องอยู่ห่างกัน จนในที่สุดเด็กฝึกหัดคนนี้ก็ได้ร้องไห้ออกมาเพราะเรื่องราวเหล่านั้นตรงกับความรู้สึกของเธอ

เธอยังได้รับกำลังใจจากผู้คนเหล่านี้ ซึ่งมีคนที่บอกว่าจะรอติดตามผลงาน และจะเป็นแฟนคอยเชียร์กลุ่มแรกๆของเธอ

และในตอนนี้เด็กฝึกหัดสาวในคลิปนี้ก็ได้เดบิวต์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เธอคือสมาชิกในวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่

จาก CUBE Entertainment

ซงอูกี (G)I-DLE

https://www.youtube.com/watch?v=9mQk7Evt6Vs

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button