fbpx
HALLYU K PICKS!News

รายการตามติดชีวิตผู้จัดการดารา ‘Omniscient Interfering View’ เตรียมกลับมาออกอากาศหลังเกิดปัญหาในเนื้อหารายการ

Omniscient Interfering View รายการวาไรตี้ที่นำเสนอเบื้องหลังการใช้ชีวิตของผู้จัดการดาราเกาหลี จะกลับมาเริ่มถ่ายทำรายการและออกอากาศตามปกติปลายเดือนมิถุนายนนี้ หลังจากพักการออกอากาศไปเนื่องจากปัญหาในเนื้อหาของรายการ

โดยการออกอากาศก่อนหน้านี้ รายการ Omniscient Interfering View ได้ถูกพักการออกอากาศเนื่องจากความไม่เหมาะสมในการนำคลิปข่าวที่เกี่ยวข้องกับข่าวโศกนาฏกรรมเรือเซวอลล่ม นำมาใช้ในเนื้อหารายการเพื่อความตลก ทำให้เกิดเสียงตำหนิจากสังคมในวงกว้าง

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ซึ่งหลังจากที่ทีมงานได้ออกมาขอโทษถึงเรื่องนี้อย่างเป็นทางการ ทางสถานี MBC ก็ได้พักการออกอากาศของรายการลงตั้งแต่ช่วงเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ล่าสุดทาง MBC ได้เปลี่ยนแปลงทีมงานในรายการยกชุด ซึ่งได้ PD อานซูยอง เข้ามาทำหน้าที่นำทีมชุดใหม่ โดยการถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในวันที่ 29 มิถุนายนนี้

ทางด้านสมาชิกรายการ Omniscient Interfering View ยังคงเป็นสมาชิกชุดเดิมได้แก่ อียองจา ซงอึนอี จอนฮญอนมู ยางเซฮยอง และ ยูบยองแจ โดยรายการจะกลับมาออกอากาศตอนแรกในวันที่ 30 มิถุนายน ติดตามชมพร้อมซับไทยได้ที่ Viu

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button