fbpx
News

Woollim แจ้งข่าวการตัดสินใจพักกิจกรรมของ Jin ‘Lovelyz’

ช่วงเย็นวันที่ 21 มิถุนายน Woollim Entertainment ได้แจ้งถึงการตัดสินใจพักกิจกรรมของ จิน สมาชิกวง Lovelyz ซึ่งกำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวเพื่อโปรโมตซิงเกิลพิเศษของวงช่วงปลายเดือนนี้

ทางต้นสังกัดได้แจ้งว่า จิน จะพักการทำกิจกรรมร่วมกับ Lovelyz เป็นการชั่วคราวเนื่องจากปัญหาด้านสุขภาพ โดยระหว่างการเตรียมตัวเพื่อโปรโมตซิงเกิลพิเศษ จิน ได้เข้ารับการปรึกษาจากแพทย์ที่โรงพยาบาลหลังจากที่พบอาการผิดปกติในสุขภาพของเธอ

หลังจากที่ได้รับคำปรึกษาจากแพทย์แล้ว แพทย์ได้แนะนำให้ จิน พักกิจกรรมเพื่อให้สุขภาพฟื้นฟูกลับมาโดยเร็ว ด้วยเหตุผลนี้ทำให้ทุกฝ่ายได้ตัดสินใจร่วมกันโดยคำนึงถึงสุขภาพของ จิน เป็นสำคัญ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Lovelyz จะเริ่มการโปรโมตซิงเกิลพิเศษในรายการ M!Countdown วันที่ 28 มิถุนายน ด้วยสมาชิก 7 คน และ จิน กะกลับมาร่วมทำกิจกรรมกับสมาชิกวงหลังจากที่สุขภาพกลับมาสมบูรณ์ดีแล้ว

ทาง Woollim ได้ทิ้งท้ายด้วยการขอโทษแฟนๆของวงที่ทำให้ต้องรู้สึกกังวลกับข่าวนี้และจะดูแล จิน ให้สุขภาพกลับมาสมบูรณ์โดยเร็ว พร้อมกับให้การสนับสนุนสมาชิกอย่างเต็มที่ในการทำกิจกรรมครั้งนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button