fbpx
News

SEUNGRI คัมแบคโซโล่ ส่ง MV เพลงโปรโมต ‘1, 2, 3!’

ซึงรี BIGBANG คัมแบคโซโล่ ปล่อยผลงานใหม่ ด้วยอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรก ‘THE GREAT SEUNGRI’ พร้อมเพลงโปรโมต ‘1, 2, 3!’

ในวันที่ 20 กรกฎาคมเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ซึงรี ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงโปรเมต ‘1, 2, 3!’ สำหรับการคัมแบคในครั้งนี้ออกมาแล้ว ซึ่งเพลงนี้เขียนเนื้อโดย TEDDY และ ซึงรี แต่งโดย TEDDY,SEO WON JIN ,24 และ ซึงรี

https://www.youtube.com/watch?v=Q7sHwg2Z21U

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในอัลบั้มเต็ม ‘THE GREAT SEUNGRI’ นี้มีเพลงทั้งหมด 9 เพลง ซึงมีเพลงที่ได้ศิลปินอย่าง มิโน วง WINNER ,Blue.D ,B.I วง iKON และ DANNIC มาร่วมฟีตเจอริ่งด้วย มีเพลงรองในการโปรโมตคือเพลง ‘WHERE R U FORM’ ที่ได้ มิโน WINNER มาร่วมฟีตเจอริ่งด้วย และ เพลงนี้เขียนเนื้อโดย ซึงรี และ มิโน แต่งโดย ซึงรี และ FUTURE BOUNCE

การกลับมาในครั้งนี้เป็นการคัมแบคโซโล่ของ ซึงรี ในระยะเวลา 5 ปี นับจากที่เค้าปล่อยมินิอัลบั้มที่ 2 ‘Let’s Talk About Love’ ออกมา โดย ซึงรี เคยปล่อยเพลงโซโล่ครั้งแรกเมื่อปี 2008 คือเพลง Strong Baby ซึ่งอยู่ในอัลบั้ม ‘Remember’ ของวง BIGBANG และ เค้าเดบิวต์โซโล่อย่างเป็นทางการในปี 2011 ด้วยมินิอัลบั้ม ‘V.V.I.P’

ต่อจากการปล่อยอัลบั้มใหม่นี้ ซึงรี จะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของเค้าที่ประเทศเกาหลี ซึ่งจะเริ่มจัดขึ้นที่ โซล ในวันที่ 4-5 สิงหาคมนี้

 

 

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button