fbpx
News

Wanna One กับการต่อสัญญาโปรเจค | ทุกต้นสังกัดประชุมรวมปรึกษาความเป็นไปได้

ต้นสังกัดของสมาชิกทั้ง 11 คนของ Wanna One ได้เข้าประชุมร่วมกันกับทาง Swing Entertainment และ CJ E&M เพื่อพูดคุยถึงความเป็นไปได้ต่างๆของการต่อสัญญาการทำกิจกรรมของ Wanna One ออกไปจนถึงช่วงต้นปี 2019

โดยสื่อได้รายงานว่าการประชุมในเรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งมีความเป็นไปได้หลายๆอย่างเกิดขึ้นในการประชุมครั้งนี้ โดยแต่ละค่ายมีความคิดเห็นที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น การต่อสัญญาทั้ง 11 คน หรือการต่อสัญญาเฉพาะบางคนเพื่อเป็นตัวแทนในการร่วมงานประกาศรางวัลต่างๆ และจบสัญญาตามกำหนดเดิมถ้าหากไม่สามารถหาข้อสรุปร่วมกันได้

อย่างไรก็ตามทาง Swing Entertainment ได้ชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เป็นความจริงที่ตัวแทนของแต่ละค่ายได้ประชุมร่วมกันถึงความเป็นไปได้ในการต่อสัญญาการทำกิจกรรมของ Wanna One โดยเราได้พิจารณากันถึงหลายๆความเป็นไปได้ในการต่อสัญญา ซึ่งในตอนนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปหรือการยืนยันใดใดออกมา”

สำหรับการต่อสัญญาของ Wanna One เป็นที่พูดถึงมาแล้วก่อนหน้านี้จากเดิมที่สัญญาจะสิ้นสุดลง 31 ธันวาคม ซึ่งการต่อสัญญาที่กำลังพิจารณา เพื่อให้สมาชิกของ Wanna One ได้มีโอกาสร่วมงานประกาศรางวัลช่วงต้นปีด้วยกัน รวมถึงการจัดคอนเสิร์ตสุดท้ายในเดือน มกราคม ด้วยเช่นกัน

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button