fbpx
News

คอนเฟิร์ม HyunA และ E’Dawn ‘PENTAGON’ เปิดเผยความสัมพันธ์ด้วยตัวเอง

ฮยอนอา และ E’Dawn สมาชิกวง Pentagon ได้ยอมเปิดเผยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่คบหาดูใจกันมาเป็นเวลากว่า 2 ปีแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางค่ายออกมาปฏิเสธข่าว

โดยทั้ง 2 คนได้เปิดเผยกับสื่อ Younhap News ว่ากำลังอยู่ในความสัมพันธ์จริง และได้เริ่มความสัมพันธ์มาเป็นเวลา 2 ปี แล้ว

โดยทั้ง 2 คน ได้ชี้แจงถึงการเปิดเผยความสัมพันธ์นี้ว่า เป็นเพราะถ้าปิดบังความสัมพันธ์ต่อไปคงทำตัวลำบากเวลาขึ้นเวทีอยู่ต่อหน้าแฟนๆ ทำให้ทั้ง 2 คนเลือกที่จะเปิดเผยความสัมพันธ์ออกมาด้วยความจริงใจต่อแฟนๆที่มอบความรักและคอยเฝ้าดูสนับสนุนมาโดยตลอด และเพื่อให้บรรยากาศบนเวทีร่วมกับแฟนๆเป็นไปด้วยความสนุก และความภูมิใจโดยไม่ต้องปิดบังเรื่องราวใดใด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“เราตัดสินใจที่จะเปิดเผยเรื่องนี้ออกมาอย่างจริงใจด้วยการสนับสนุนของทุกคนที่เห็นด้วยกับเรื่องนี้ และสิ่งสำคัญคือเพื่อให้เราสามารถแสดงออกมาบนเวทีได้อย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลถึงเรื่องนี้ เพื่อให้เราสามารถรับผิดชอบในสิ่งที่พวกเราได้เลือกด้วยตัวเอง

ถึงแม้ความเป็นจริงจะแตกต่างจากที่พวกเราคิด แต่เราก็หวังว่าเราจะสามารถมีความสุขได้

เรารู้สึกอยากขอโทษที่เรื่องราวนี้อาจส่งผลกระทบกับทีม ทำให้เราพูดคุยกับสมาชิกทั้งหมดก่อนเป็นอันดับแรก และต้องขอโทษแฟนๆที่อาจไม่พอใจในเรื่องนี้ เราจะขอตอบแทนคืนด้วยผลงานเพลงที่ดียิ่งขึ้นของเรา”

 

ฮยอนอายังได้เปิดเผยว่า เธอรู้จัก E’dawn ในฐานะเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง ซึ่งหลังจากได้ร่วมงานกันก็ทำให้ความสัมพันธ์ก่อตัวขึ้น และเริ่มคบหาดูใจกันเมื่อเดือน พฤษภาคม ปี 2016 และสานต่อความสัมพันธ์ด้วยการทำงานเพลงร่วมกัน พูดคุยกันเกี่ยวกับเรื่องดนตรีที่มีความชอบคล้ายๆกัน ซึ่งในการทำงานเบื้องหลังของอัลบั้มโซโล่ E’dawn ก็ได้ให้การช่วยเหลือในหลายเรื่อง โดยไม่ได้ใส่เครดิตลงในอัลบัม

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button