fbpx
News

2018MAMA เลือกประเทศไทยเป็นสถานที่จัดงานในปีนี้

2018 Mnet Asian Music Awards งานเทศกาลเพลงและงานประกาศรางวัลทางด้านดนตรีในเอเชีย ได้เตรียมความพร้อมที่จะจัดงานขึ้นในปีนี้แล้ว

ก่อนหน้านี้มีกระแสว่างาน 2018 MAMA จะกลับมาจัดขึ้นในเกาหลีอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เดินสายจัดงานในต่างประเทศมาโดยตลอดด้วยคอนเซปของงานเทศกาลเพลงระดับทวีปเอเชีย ซึ่งในปี 2017 ที่ผ่านมา ได้จัดขึ้นใน 3 ประเทศได้แก่ เวียดนาม ญี่ปุ่น และ ฮ่องกง

ล่าสุดได้มีข่าวเปิดเผยออกมาว่า ในตอนนี้ได้มีการเลือกประเทศที่จะจัดงาน 2018 MAMA เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยการจัดงานในครั้งนี้จะยังไม่กลับไปจัดงานในเกาหลีแต่จะเดินทางไปจัดยังประเทศไทยเป็นครั้งแรก ตามมาด้วยที่ญี่ปุ่น และฮ่องกง ตามเดิม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับประเทศไทยในปี 2018 นี้ ได้จัดงาน KCON ขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งงานจะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 29-30 กันยายน  และงาน 2018 MAMA จะถูกจัดขึ้นในประเทศไทยช่วงเดือน ธันวาคม ซึ่งทาง CJ ENM ได้ชึ้แจงไว้ว่าประเทศไทยเป็นประเทศสำคัญในการเผยแพร่วัฒนธรรมแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และมีแฟนๆที่ให้การสนับสนุน KPOP อย่างดีมาโดยตลอด

อย่างไรก็ตาม ยังไม่ปมีการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก CJ ENM ถึงเรื่องนี้ และต้องคอยติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันต่อไป

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button