fbpx
News

ยูนิต Girls’ Generation-Oh!GG ส่ง MV เพลงโปรโมต “Lil’ Touch”

Girls’ Generation กลับมาอีกครั้ง พร้อมเปิดตัวยูนิตใหม่ Girls’ Generation-Oh!GG” ที่มาพร้อมกับซิงเกิลอัลบั้มใหม่ในชื่อ Lil’ Touch” 

ซึ่งสมาชิกในยูนิต Girls’ Generation-Oh!GG มีทั้งหมด 5 คนคือ แทยอน ยูริ ซันนี่ ยุนอา และ ฮโยยอน 

และในวันที่ 5 กันยายนเวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี พวกเธอได้ปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่นี้ออกมาแล้วพร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต “Lil’ Touch”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เพลงโปรโมต “Lil’ Touch” เป็นเพลงจังหวะเร็วในสไตล์ป๊อป ที่มีเนื้อหาเพลงเกี่ยวกับการไล่ล่า และถูกไล่ล่าราวกับการเล่นซ่อนหา ที่ทั้ง 5 สาวได้สื่อความหมายและอารมณ์ออกมาผ่านบทเพลง และมิวสิควีดีโอนี้

สำหรับชื่อยูนิต Girls’ Generation-Oh!GG นี้ มาจากการรวมคำอุทานว่า “Oh!” (โอ้!) กับตัวย่อชื่อวงที่เป็นภาษาอังกฤษ “GG” (จีจี) โดยสื่อว่า “จะมาทำให้แฟนคลับทั่วโลกต้องหลงใหลไปกับเสน่ห์ และหลากหลายสไตล์ของแนวเพลงผ่านการรวมตัวของสมาชิกในยูนิตนี้” นอกจากนี้ ยังเป็นชื่อที่มีการออกเสียงสนุก ๆ ของคำเกาหลีอย่าง ‘오지다’ (โอจีดะ) ที่มีความหมายว่า “ฉลาดสมบูรณ์แบบอย่างไม่มีช่องว่าง” ซึ่งชื่อนี้ก็เกิดจากความคิดของเหล่าสมาชิกเอง

และ Girls’ Generation-Oh!GG จะปล่อยเรียลลิตี้ท่องเที่ยวในชื่อ “GIRLS FOR REST” ออกมาให้ทุกคนได้ชมกันด้วย ซึ่งมีตอนต่าง ๆ ที่จะมาแชร์ และสัมผัสได้ถึงชีวิตแต่ละวันของสาว ๆ ในตอนที่เดินทางไปท่องเที่ยวทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส โดยคาดว่าการท่องเที่ยวสุดพิเศษที่ค้นพบตัวตนใหม่ และการแบ่งปันความทรงจำระหว่างสมาชิกที่ได้อยู่ร่วมกันมาอย่างยาวนานจะสะกดทุกสายตาได้

ซึ่งสามารถรับชมรายการนี้ได้ทางช่อง ‘GIRLS FOR REST – SM CCC LAB’ ในแอพพลิเคชั่น NaverTV และ V LIVE ในทุกวันจันทร์, พุธ และศุกร์ เวลา 9 โมงเช้าไทย

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button