fbpx
HALLYU K PICKS!News

Lisa ‘BLACKPINK’ โชว์ความแกร่งเผชิญด่านทดสอบแรกใน Real Men 300

รายการ Real Men 300 ที่ได้รับความสนใจอย่างมากตั้งแต่การเปิดเผยสมาชิกทีมแรกที่จะมาร่วมในรายการ ซึ่งในสัปดาห์นี้รายการจะออกอากาศให้ได้ชมกันเป็นตอนแรกแล้ว

ช่วงเช้าที่ผ่านมา MBC ได้เปิดเผยรูปจากการถ่ายทำในวันแรกของกลุ่มทหารสาวที่มีสมาชิกอย่าง ลิซ่า BLACKPINK, อียูบี, โอยุนอา, คิมแจฮวา และ ชินจิ Koyote ที่ต้องเผชิญบททดสอบแรกในค่ายทหารด้วยการวัดสมรรถภาพทางร่างกายด้วยการวิดพื้น ซิตอัพ และวิ่ง ตามมาตรฐานของการฝึกทหารในเกาหลี

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

การทดสอบสมรรถภาพทางร่างกายในครั้งนี้เกิดขึ้นท่ามกลางช่วงอากาศร้อนในปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ในค่ายทหารเมืองยองชอนที่เพิ่มความโหดให้กับการทดสอบครั้งนี้ขึ้นไปอีกระดับหนึ่ง

และในการทดสอบร่างกายครั้งนี้ที่สมาชิกต้องเผชิญความเหนื่อยจนเหงื่อออกและอากาศที่ร้อนจนใบหน้าแดงก่ำ แต่ ลิซ่า สมาชิกของ BLACKPINK กลับยังคงดูสบายๆ พร้อมกับแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเธอในร่างกายที่ดูบอบบาง จนสมาชิกในรายการรู้สึกประหลาดใจและพูดขึ้นมาว่า “เธอเหงื่อไม่ออกเลยเหรอ”

ติดตามชมการออกอากาศของรายการ Real Men 300 ตอนแรกกัยได้ในสัปดาห์นี้ และรอติดตามชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button