fbpx
News

การต่อสัญญาของ Wanna One กับโซโลเดบิวต์ของ Kang Daniel

การทำกิจกรรมของ Wanna One กำลังจะเข้าสู่ช่วงระยะเวลา 3 เดือนสุดท้ายในสัญญาการทำกิจกรรมโปรเจคกรุ็ปร่วมกันของผู้ชนะ 11 คนจากรายการ Produce 101 ซีซัน 2 โดยสัญญาฉบับนี้จะมีอายุถึงวันที่ 31 ธันวาคม

ตลอดช่วงที่ผ่านมามีข่าวอยู่หลายๆครั้งที่พูดถึงการเจรจาร่วมกันของต้นสังกัดต่างๆและทาง CJ ENM ถึงความเป็นไปได้ในการขยายสัญญาของ Wanna One ออกไปเพื่อให้การทำกิจกรรมออกมาสมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยประเด็นที่ถูกยกขึ้นมาพูดถึงคือเรื่องของการจัดคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของวง และการเข้าร่วมกิจกรรมในงานประกาศรางวัลต่างๆซึ่งมีหลายงานสำคัญที่จะจัดขึ้นในช่วงต้นปี ซึ่งเป็นช่วงหลังจากที่สัญญาของ Wanna One สิ้นสุดลงแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในสกู้ปพิเศษของ Chosun ได้มีการพูดถึงความเป็นไปได้ในการต่อสัญญาของ Wanna One จากข้อมูลของบุคคลวงในที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ซึ่งในตอนนี้ยังคงอยู่ระหว่างการพิจารณาความเป็นไปได้ต่างๆของการต่อสัญญาทั้งในแบบต่อสัญญาทั้ง 11 คนเพื่อให้สามารถกลับมาร่วมทำกิจกรรมกันใด ควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมกับต้นสังกัดหลัก ไปจนถึงการทำซับยูนิตต่างๆของ Wanna One เพื่อต่อยอดการทำกิจกรรมในอนาคต

โดยหนึ่งในบุคคลวงในได้แสดงความคิดเห็นว่า ในขณะที่มีบางค่ายที่ต้องการให้สมาชิก Wanna One ในสังกัดของตัวเองกลับมาร่วมทำกิจกรรมโปรโมตในค่ายให้เร็วที่สุด บางค่ายเองก็แสดงทีท่าที่ไม่อยากปฏิเสธการร่วมงานกับทาง CJ ENM ต่อไปในอนาคต

นอกจากนี้ยังมีประเด็นของ คังดาเนียล ที่แฟนๆได้แสดงความต้องการถึงการโซโลเดบิวต์ของเค้าในปี 2019 เนื่องจากความไม่มั่นใจในสถานการณ์ของต้นสังกัด MMO Entertainment ที่กลุ่มเด็กฝึกหัดได้ทยอยออกจากค่ายไปทีละคน

อย่างไรก็ตามในประเด็นทั้งหมดนี้ยังไม่มีข้อสรุปใดที่ชัดเจนออกมา แฟนๆยังคงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าทิศทางของ Wanna One จะเป็นไปตามสัญญาเดิมหรือจะเกิดข้อตกลงใหม่จากการเจรจาที่กำลังดำเนินอยู่ขณะนี้

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button