fbpx
News

ํYuri เปิดใจ ‘เมื่อไม่มีสมาชิก SNSD ทุกอย่างดูเงียบไปหมด’

ยูริ สมาชิกวง SNSD ที่กำลังจะปล่อยผลงานโซโล่เดบิวต์อย่างเป็นการออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันในสัปดาห์นี้ ได้มาร่วมรายการ Weekly Idol เพื่อพูดคุยถึงการทำกิจกรรมเดี่ยวของเธอ

หลังจากเดบิวต์ทำกิจกรรมในวงการบันเทิงมาเป็นเวลา 12 ปี ในการโปรโมตครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกของเธอที่ได้เปิดเผยผลงานเพลงโซโลของเธอออกมาให้กับแฟนๆได้ฟังกัน โดยไม่มีสมาชิกคนอื่นของ SNSD ทำกิจกรรมด้วย

“ฉันกังวลมากเลยค่ะ ตัวสั่นไปหมดเพราะว่าฉันทำกิจกรรมด้วยตัวฉันเองคนเดียว ยิ่งช่วง แรนดอมเพลย์แดนซ์ฉันยิ่งกังวลค่ะ เพราะว่าไม่มีสมาชิกให้ฉันพึ่งเลยคราวนี้” ยูริ พูดถึงความรู้สึกในการมาออกรายการ Weekly Idol เพื่อโปรโมตการเดบิวต์โซโลของเธอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เมื่อพูดถึงความรู้สึกแตกต่างระหว่างการโปรโมตกับ SNSD และการโปรโมตโซโล ยูริ ได้เปิดใจว่า

“ถ้าจะมีอะไรที่แตกต่างไปเลยคือการที่ไม่มีสมาชิกของ SNSD อยู่ด้วยแล้วทุกอย่างดูเงียบไปหมดเลยค่ะ ฉันเองก็ดูเหมือนจะนิ่งขึ้นเมื่ออยู่คนเดียว

ในรายการ Weekly Idol ยูริ ยังได้โชว์เพลงโซโลของเธอ Into You ให้แฟนๆได้ชมกันเป็นครั้งแรกก่อนปล่อยเพลงออกมาอย่างเป็นทางการอีกด้วย

คอยติดตามผลงานโซโลเดบิวต์อย่างเป็นทางการของ ยูริ ในมินิอัลบัม The First Scene พร้อมกับเพลงโปรโมต Into You กันได้ วันที่ 4 ตุลาคม

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button