fbpx
News

สื่อเปิดเผย สมาชิก The East Light ถูกทำร้ายและดูหมิ่นโดย CEO และโปรดิวเซอร์ค่าย

กลายเป็นอีกหนึ่งข่าวอื้อฉาวในวงการ KPOP ที่ถูกเปิดเผยออกมาโดยสื่อในเกาหลีช่วงเช้าวันนี้ กับประเด็นของสมาชิกวง The East Light ที่ถูก CEO ของค่ายและโปรดิวเซอร์ ดูหมิ่นและทำร้ายร่างกาย

Xportsnews ได้รายงานว่า สมาชิกของ The East Light ถูกดูหมิ่นด้วยคำพูดรุนแรง โดย CEO ของค่าย Media Line Entertainment และถูกทำร้ายร่างกายโดยโปรดิวเซอร์ A ตั้งแต่ปี 2015 จนถึงปัจจุบัน

โดยสื่อได้อ้างอิงข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ระบุว่า โปรดิวเซอร์ A ได้ดูหมิ่นด้วยคำพูดรุนแรงกับสมาชิกของ The East Light ที่ยังเป็นผู้เยาว์ รวมถึงได้ทำร้ายร่างกายด้วยการตบหน้า และมีการใช้ไม้เบสบอล ขาตั้งไมค์ และสิ่งของต่างๆในการทำร้ายร่างกายหลายครั้ง นอกจากนี้ยังมีการใช้สายกีตาร์รัดคอสมาชิกวงและดึงเมื่อสมาชิกทำผิดพลาดในการแสดง พร้อมกับข่มขู่ว่าจะฆ่าสมาชิกวงถ้าหากรายงานเรื่องที่เกิดขึ้น

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากข้อมูลระบุว่า CEO คิมชางฮวาน ได้ยอมให้เหตุการณ์เหล่านี้เกิดขึ้น พร้อมกับพูดจาหยาบค่ายและข่มขู่สมาชิกวง โดยไม่ห้ามในเหตุการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้น

แหล่งข่าวยังได้เปิดเผยว่า

“สมาชิกคนหนึ่งของวงต้องเข้ารับการรักษาทั้งทางร่างกายและทางจิตใจ จากความรุนแรงที่เกิดขึ้น”

ในตอนนี้ทางทีมงานของ Media Line กำลังตรวจสอบข้อเท็จจริงจากรายงานที่ถูกนำเสนอนี้ ซึ่งจะแจ้งรายละเอียดให้ทราบอีกครั้ง

Source 1 2

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button