fbpx
News

YG ยืนยันกำหนดเปิดเผยผลงานโซโล่ของ Jennie ‘BLACKPINK’

สมาชิกของ BLACKPINK กำลังเตรียมตัวปล่อยผลงานโซโล่ของแต่ละคนออกมาให้กับแฟนๆได้ฟังกัน จากประกาศเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาของ YG ซึ่งสมาชิกคนแรกที่จะปล่อยผลงานออกมาคือ เจนนี่

ช่วงเช้าวันที่ 22 ตุลาคม ทาง YG ได้แจ้งกับสื่อว่าผลงานโซโล่ของ เจนนี่ ได้วางกำหนดในการเปิดเผยผลงานออกมาให้กับแฟนๆได้ฟังกันแล้ว โดยเพลงโซโล่ของ เจนนี่ จะเปิดเผยให้แฟนๆได้ฟังกันเป็ฯครั้งแรกในคอนเสิร์ตของ BLACKPINK ระหว่างวันที่ 10-11 พฤศจิกายน

“เราได้ตัดสินใจในเรื่องนี้ตามความต้องการของ เจนนี่ ที่อยากให้แฟนๆของ BLACKPINK เป็นคนกลุ่มแรกที่ได้ฟังเพลงโซโล่ของเธอ โดยในตอนนี้เหลือเวลาเตรียมตัวสำหรับคอนเสิร์ตอีกไม่มาก ซึ่ง เจนนี่ ได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อเตรียมความพร้อมทั้งในการแสดงร่วมกับวงและการแสดงเดี่ยวของเธอในคอนเสิร์ตที่จะถึงนี้”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

Image result for jennie blackpink site:twitter.com

BLACKPINK จะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของวงขึ้นในเกาหลีภายใต้ชื่อ BLACKPINK Tour ‘IN YOUR AREA’ ที่ โอลิมปิกยิมนาสติกอารีน่า ระหว่างวันที่ 10 ถึง 11 พฤศจิกายน

สำหรับโปรเจคโซโล่ของสมาชิก BLACKPINK แต่ละคนเป็นโปรเจคที่ทำควบคู่ไปกับผลงานใหม่ของวง เพื่อที่จะถ่ายทอดความสามารถที่โดดเด่นของแต่ละคนที่ผสมผสานกลายเป็นจุดเด่นของวงออกมา

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button