fbpx
HALLYU K PICKS!News

6 ไอดอลเกิร์ลกรุ็ปรุ่นใหม่ ที่ถูกจับตามองในบทบาทไอดอลนักแสดง

ช่วงปีที่ผ่านมามีสมาชิกวงเกิร์ลกรุ็ปรุ่นใหม่ที่ได้รับโอกาสด้านการแสดงอยู่หลายคน ซึ่งมีจำนวนหนึ่งที่ได้รับคำชม และถูกจับตามองว่าจะประสบความสำเร็จในเส้นทางของการเป็นนักแสดงและกลายเป็นนักแสดงระดับแนวหน้าของวงการ

คิมเซจอง Gugudan

Image result for sejeong drama site:twitter.com

เซจอง เป็นไอดอลเกิร์ลกรุ็ปที่เต็มไปด้วยความสามารถในวงการบันเทิงที่หลากหลาย ซึ่งเธอได้แสดงศักยภาพให้ได้เห็นกันแล้วในรายการวาไรตี้ต่างๆ และการรับบทนำในเรื่อง School 2017 ที่ทำให้เธอถูกจับตามองอย่างมากจากอุตสาหกรรมบันเทิง นอกจากนี้เธอยังมีผลงานเพลงโซโลของตัวเองที่ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการแล้วด้วย ทำให้เธอกลายเป็นอันดับต้นๆของไอดอล KPOP รุ่นใหม่ที่กำลังขับเคลื่อนกระแสฮันรยูในขณะนี้

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ School 2017 พร้อมซับไทย

จองแชยอน DIA

Image result for jung chae yeon reunited worlds

ด้วยความงดงามของ แชยอน ทำให้เธอถูกเปรียบเทียบว่าเธออาจจะกลายเป็นรักแรกแห่งชาติคนต่อไปของวงการบันเทิงเกาหลี ซึ่งนอกจากการทำกิจกรรมร่วมกับ DIA แล้วเธอยังมีผลงานการแสดงอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เรื่อง Dringking Solo, Reunited Worlds ไปจนถึงงานภาพยนตร์ร่วมทุนระหว่างเกาหลี-เวียดนามในเรื่อง Live Again, Love Again ทำให้แฟนๆได้เห็นพัฒนาการทางด้านการแสดงของ แชยอน อย่างต่อเนื่อง และเป็นหนึ่งในไอดอลนักแสดงรุ่นใหม่ที่มีโอกาสก้าวขึ้นมาสู่แถวหน้าของวงการ

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Reunited Worlds พร้อมซับไทย

จอย Red Velvet

Image result for ่joy drama site:twitter.com

จอย เป็นหนึ่งในสมาชิกเกิร์ลกรุ็ปรุ่นใหม่เพียงไม่กี่คนได้ได้ประเดิมผลงานการแสดงด้วยบทนำ จากเรื่อง The Liar and His Lover ในปี 2017 มาจนถึงผลงานล่าสุด Tempted ที่เธอได้ถ่ายทอดเสน่ห์ของเธอออกมาผ่านบทบาทที่เธอได้รับ ซึ่งเธอได้รับคำชมในเรื่องศัหยภาพทางด้านการแสดง และได้รับการคาดหวังว่าเธอจะเป็นไอดอลเกิร์ลกรุ็ปอีกหนึ่งคนที่ประสบความสำเร็จในเส้นทางของนักแสดงและกลายเป็นนักแสดงระดับแนวหน้าของวงการได้ในอนาคต

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Tempted พร้อมซับไทย 

โบนา WJSN

Image result for bona house helper site:twitter.com

จากบทบาทของเด็กฝึกหัดเกิร์ลกรุ็ปในเรื่อง The Best Hit โบนา ก็ได้รับโอกาสในการรับบทนำในซีรีส์มาแล้วถึง 2 เรื่อง ทั้งบทบาทแบบย้อนยุคกลับไปในอดีตอย่างเรื่อง Girl’s Generation 1979 และบทบาทที่มาจากตัวละคนในเว็บตูนยอดนิยมเรื่อง Your House Helper โดยทุกเรื่องที่เธอได้แสดงมาได้ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ KBS ที่เป็นสถานีโทรทัศน์สาธารณะของเกาหลี ทำให้เธอเป็นที่รู้จักทั่วประเทศอย่างรวดเร็วในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเส้นทางการเป็นนักแสดงของเธอถูกจับตามองจากวงการบันเทิงในขณะนี้

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Your House Helper พร้อมซับไทย

ซลบิน Laboum

ซลบิน ได้รับโอกาสทางด้านการแสดงอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2016 และได้รับการจับตามองเนื่องจากมีภาพลักษณ์ที่คล้ายกับ ฮเยริ Girl’s Day ที่เป็นไอดอลเกิร์ลกรุ็ปที่ประสบความสำเร็จทางด้านการแสดงอีกคนหนึ่ง ซึ่งในปีนี้ ซลบิน ได้รับคำชมอย่างมากจากผลงานการแสดงในเรื่อง Good Witch และล่าสุดเธอได้รับบทนำในเรื่อง Bling Bling Sound ที่แสดงคู่กับ ฮงบิน สมาชิกวง Vixx ทำให้เธอได้รับการจับตามองในบทบาทของนักแสดงมากยิ่งขึ้น

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Good Witch พร้อมซับไทย

มินา Gugudan

มินา เป็นอีกหนึ่งไอดอลเกิร์ลกรุ็ปที่กำลังถูกจับตามองอย่างมากในเรื่องบทบาทการเป็นนักแสดง จากการรับบทวัยเด็กของตัวละครหลักในเรื่อง Children of 20th Century มาจนถึงบทนำในภาพยนตร์ออนไลน์เรื่อง Dokgo Rewind ที่ถูกพูดถึงอย่างมากในปีนี้ และเธอก็ได้แสดงศักยภาพทางด้านการแสดงออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว ล่าสุดซีรีส์เรื่องใหม่ของเธอ Mama Fairy and the Woodcutter ได้เริ่มต้นออกอากาศแล้ว

คลิกเพื่อชม: ซีรีส์ Children of 20th Century พร้อมซับไทย


คอยจับตามองกันต่อไปว่า ใน 6 คนนี้ใครจะกลายเป็นไอดอลนักแสดงระดับแนวหน้า ที่โลดแล่นทั้งในวงการเพลงและบทบาทการเป็นนักแสดงที่ยอดเยี่ยมของเกาหลีในอนาคต

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button