fbpx
News

SEVENTEEN เตรียมเปิดเผยเพลงใหม่ในงาน 2018 MAMA

งานประกาศรางวัลและเทศกาลเพลง 2018 Mnet Asian Music Awards ใกล้เข้ามาเรื่อยๆแล้ว ซึ่งแต่ละศิลปินที่จะขึ้นแสดงในงานปีนี้ต่างเตรียมโชว์พิเศษเพื่อสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆด้วยเช่นกัน

ล่าสุด สื่อในเกาหลีได้เปิดเผยว่า SEVENTEEN ได้เตรียมเปิดเผยเพลงใหม่ของพวกเค้าในการแสดงที่งาน 2018 MAMA วันที่ 3 ซึ่งจะจัดขึ้นที่ฮ่องกงในวันที่ 14 ธันวาคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในงาน 2018 MAMA ครั้งนี้ SEVENTEEN มีชื่อเข้าชิงรางวัลในสาขา ศิลปินบอยกรุ็ปยอดเยี่ยม, การแสดงเต้นยอดเยี่ยม, เพลงแห่งปี, ศิลปินแห่งปี และ ยูนิตยอดเยี่ยม รวม 5 รางวัล

2018 MAMA เป็นการจัดงานในปีที่ 10 ที่พัฒนาสู่งานประกาศรางวัลระดับเอเชียที่ได้รับความสนใจจากทั่วโลก และในปีนี้การจัดงานยังได้กลับมาที่เกาหลีอีกครั้ง หลังจากเดินสายจัดงานในต่างประเทศมาโดยตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยงานวันแรกจะจัดขึ้นที่โซล วันที่ 10 ธันวาคม แล้วต่อด้วยที่ญี่ปุ่นในวันที่ 12 ธันวาคม และปิดท้ายที่ประเทศฮ่องกงในวันที่ 14 ธันวาคม

คอยติดตามการออกอากาศกันได้ทางช่องทางต่างๆของ Mnet

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button