fbpx
News

Memories of the Alhambra เปิดตัวตอนแรกถูกใจกลุ่มผู้ชมวัยรุ่น เรตติ้งอันดับ 1 ช่องเคเบิล

Memories of the Alhambra ซีรีส์เรื่องใหม่ของ tvN การคัมแบคของ ฮยอนบิน และ พัคชินฮเย หลังจากห่างหายในการแสดงซีรีส์ไปเกือบ 3 ปี

การออกอากาศตอนแรกของเรื่อง Memories of the Alhambra ได้รับความสนใจตามคาดด้วยสลอตเวลาของช่วงคืนวันเสาร์ ในการออกอากาศตอนแรกสามารถทำเรตติ้งเฉลี่ยได้ที่ 7.5% เป็นอันดับ 1 ของรายการที่ออกอากาศในวันเสาร์ของสถานีโทรทัศน์เคเบิล

การออกอากาสตอนแรกเป็นการเล่าถึงจุดเริ่มต้นของเรื่อง เมื่อ จองเซจู (แสดงโดย ชานยอล EXO)  โปรแกรมเมอร์อัจฉริยะที่พัฒนาเกมบนระบบ AR ด้วยการอ้างอิงสภาพแวดล้อมในเมือง กรานาดา ที่สเปน พยายามหลบหนีกลุ่มคนบางกลุ่มและได้ติดต่อกับ ยูจินอู (แสดงโดย ฮยอนบิน) นักธุรกิจผู้พัฒนาสมาร์ทเลนส์ คอนแทคเลนส์อัจฉริยะที่สามารถเปลี่ยนแปลงภาพจริงที่มองเห็นให้กลายเป็นโลกในจินตนาการด้วยเทคโนโลยี AR ซึ่ง จองเซจู พยายามเปิดเผยข้อมูลของเกมนี้ให้กับ ยูจินอู รู้เพื่อขอความช่วยเหลือจากการถูกไล่ล่า และนัดให้มาพบกันที่โฮสเทลแห่งหนึ่งใน กรานาดา ซึ่ง จองฮีจู (แสดงโดย พัคชินฮเย) พี่สาวของเค้าเป็นผู้ดูแลอยู่

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยูจินอู (แสดงโดย ฮยอนบิน)
จองฮีจู (แสดงโดย พัคชินฮเย)
จองเซจู (แสดงโดย ชานยอล EXO)

ภาพรวมของการออกอากาศตอนแรกเป็นการปูทางสู่เรื่องราวลึกลับที่กำลังจะเกิดตามมาจากเกม AR ที่ถูกพัฒนาขึ้น และการเริ่มทำความรู้จักกันของคู่พระนางในเรื่องที่เริ่มต้นกันด้วยความไม่ลงรอยจากการที่ทั้ง 2 คนต่างไม่รู้จักกัน และมีรูปแบบความคิดที่แตกต่างกัน สำหรับในการออกอากาศตอนที่ 2 คืนนี้เรื่องราวต่างๆจะเริ่มซับซ้อนไปพร้อมกับความสัมพันธ์บางอย่างที่ค่อยๆก่อตัวขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้กำกับของเรื่องได้แนะนำว่าซีรีส์เรื่องนี้ผู้ชมจะได้สัมผัสเรื่องราวที่ลึกลับตื่นเต้น ไปพร้อมๆกับความโรแมนติกในรูปแบบซีรีส์เกาหลี

Memories of the Alhambra ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ชมในกลุ่มวัยรุ่นที่มีความคุ้นเคยกับการใช้งานระบบ AR สมัยใหม่ ซึ่งในขณะนี้ Memories of the Alhambra ยังคงขึ้นอันดับ 1 คำค้นหาในกลุ่มช่วงอายุ 10 ปี และ20 ปี บน Naver อยู่ (11.50 น. ตามเวลาในเกาหลี)

ติดตามชมเรื่องราวของ Memories of the Alhambra กันได้ทาง tvN และออกอากาศให้ได้ชมนอกเกาหลีผ่านระบบของ Netflix

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button