fbpx
News

Weekly Idol เปิดตัว 3 MC ใหม่ปี 2019 ประเดิมตอนแรก 9 มกราคม

Weekly Idol รายการวาไรตี้ยอดนิยมของคนรัก KPOP ที่กำลังจะเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงอีกครั้งเพื่อเริ่มต้นออกอากาศปี 2019 ได้เปิดเผยผู้ที่จะมาทำหน้าที่ MC กลุ่มใหม่ของรายการแล้ว

3 MC ใหม่ที่จะมาทำหน้าที่ร่วมกันในรายการ Weekly Idol ได้แก่ ไอดอลสายเอนเตอร์เทน ฮวังกวังฮี และสองเพื่อนซี้นักแสดงตลก โจเซโฮ และ นัมชางฮี 

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โจเซโฮ ที่ขึ้นชื่อเป็นหนึ่งในเอนเตอร์เทนเนอร์รุ่นใหม่ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในวงการบันเทิงเกาหลี จะมารับบทบาทใหม่ในการเป็นผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับศิลปินไอดอล พร้อมกับคู่หูของเค้าที่รับส่งมุขได้เข้าขากันเป็นอย่างดีอย่าง นัมชางฮี  ซึ่งจะช่วยสร้างเสียงหัวเราะและความสนุกให้กับรายการ

และอีกหนึ่งคีย์แมนสำคัญ ฮวังกวางฮี ที่เพิ่งออกจากกรมมา จะทำหน้าที่เหมือนเป็นรุ่นพี่ไอดอลที่คอยสนับสนุนรุ่นน้องและจูงใจให้ไอดอลรุ่นใหม่แสดงความสามารถออกมาในรายการได้เต็มที่ยิ่งขึ้น

ทางด้าน อิมยอนจอง ที่มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์ใหม่ของรายการได้พูดถึงทีม MC ใหม่ของ Weekly Idol ว่า

“ด้วยส่วนผสมของ MC จะช่วยสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชมและไอดอลที่มาร่วมรายการ ซึ่งผู้ชมจะได้พบกับความแตกต่าง และสีสันแบบใหม่ที่จะเกิดขี้นในรายการ Weekly Idol ที่นำโดย MC ทั้ง 3 คน “

ตอนแรกของการทำหน้าที่ MC ทีมใหม่ของรายการ Weekly Idol จะออกอากาศให้ได้ชมกันในวันที่ 9 มกราคม ติดตามชมกันได้ทาง MBC every1

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button