fbpx
News

SOOYOUNG เปิดบัญชีออฟฟิศเชียล SNS พร้อมส่งทีเซอร์ MV โซโล่เพลง ‘Winter Breath’

ซูยอง Girls’ Generation เตรียมปล่อยผลงานเพลง โซโล่ซิงเกิลอัลบั้มแรกของเธอในชื่อ ‘Winter Breath’ ในวันที่ 20 ธันวาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

และหลังจากค่าย Echo Global Group ต้นสังกัดของ ซูยอง แจ้งถึงการปล่อยผลงานโซโล่ของเธอ ออฟฟิศเชียลก็ได้ปล่อยทีเซอร์ต่าง ๆ สำหรับซิงเกิลอัลบั้ม ‘Winter Breath’ ออกมา รวมถึงประกาศเปิดบัญชีออฟฟิศเชียลของเธอในวันที่ 19 ธันวาคมออกมา 2 ช่องทางคือ

โดยนี่นับเป็นครั้งแรกที่ ซูยอง ปล่อยผลงานเพลงในฐานะศิลปินโซโล่ นอกเหนือจากผลงานเพลงประกอบต่าง ๆ ของเธอ ซึ่งซิงเกิลอัลบั้มใหม่ ‘Winter Breath’ นี้โปรดิวซ์โดย Command Freaks และ DAY&NIGHT

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทีเซอร์ต่าง ๆ สำหรับซิงเกิลอัลบั้ม ‘Winter Breath’

: คลิปทีเซอร์ทั้ง 2 ของมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมตโซโล่ ‘Winter Breath’ ปล่อยออกมาในวันที่ 19 ธันวาคม ทางช่องออฟฟิศเชียลบน YouTube ของ ซูยอง

: รูปทีเซอร์อัพเดตเพิ่มเติมในวันที่ 16 ธันวาคม สำหรับโซโล่ซิงเกิลอัลบั้มแรก ‘Winter Breath’ ของ ซูยอง

: รูปทีเซอร์อัพเดตเพิ่มเติมในวันที่ 15 ธันวาคม สำหรับโซโล่ซิงเกิลอัลบั้มแรก ‘Winter Breath’ ของ ซูยอง

: รูปทีเซอร์แรกที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม พร้อมเปิดเผยชื่อเพลงโปรโมตคือ ‘Winter Breath’ และระบุวันที่จะปล่อยผลงานออกมาคือ 20 ธันวาคมนี้

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button