fbpx
HALLYU K PICKS!News

อีซึงกี คว้ารางวัลแดซังจากงาน 2018 SBS Entertainment Awards

งาน 2018 SBS Entertainment Awards ได้จัดขึ้นเมื่อค่ำคืนของวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งรางวลัแดซัง รางวัลใหญ่ของงานในปีนี้ตกเป็นของ อีซึงกี ที่สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมในรายการ All The Butlers

อีซึงกี ที่ขึ้นรับรางวัลแดซังนี้ในแบบที่เค้าเองก็ไม่คาดคิด ได้พูดหลังจากรับรางวัลว่า

“ผมเคยมีความฝันสมัยเด็กๆว่าสักวันนึงผมจะได้รับรางวัลนี้ครับ และตอนนี้ทำก็ทำได้แล้ว มันทำให้ผมรู้สึกว่าช่วงเวลาที่เรามีความฝันเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เรารู้สึกตื่นเต้นเสมอ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

จากความยิ่งใหญ่ของราวงวัลแดซังนี้ ทำให้ผมมีความรู้สึกและอารมณ์หลายๆอย่างเกิดขึ้นครับ

รางวัลที่ผมได้รับครั้งนี้ไม่ใช่เพราะความสามารถของผมแค่อย่างเดียวเท่านั้น แต่เป็นเพราะผมได้เรียนรู้จากรุ่นพี่ที่เป็นเหมือนอาจารย์ของผมอย่าง รุ่นพี่ยูแจซอก  รุ่นพี่ชินดงยอบ และ  รุ่นพี่คังโฮดง รวมถึงรุ่นน้องทุกคนที่ได้ร่วมงานกัน และสมาชิก ทีมงานรายการ All The Butlers ทุกคน ทีมงานในค่าย ที่ค่อยช่วยเหลือ ครอบครัว และแฟนๆที่คอยให้การสนับสนุนผม

ผมรับหน้าที่ในรายการ All The Butlers หลังจากที่ผมออกจากกรมมา ท่ามกลางความสงสัยของหลายๆคนว่าผมจะทำออกมาได้ดีแค่ไหน ผมเองก็รู้สึกกังวลเช่นกันกับความท้าทายในรายการนี้ แต่หลังจากที่ได้เริ่มทำ ผมก็ได้เรียนรู้เส้นทางเดินใหม่ของผมครับ

ปี 2019 ที่จะถึงนี้ ผมจะไม่กลัวกับการท้าทายใหม่ๆ และจะยังคงเดินตามเส้นทางของตัวเองต่อไป ถึงแม้ผมจะล้มลง ผมก็จะลุกขึ้นมาด้วยความกล้าที่ผมมี ได้โปรดคอยให้การสนับสนุนด้วยนะครับ”

นอกจากรางวัลแดซังของ อีซึงกี แล้ว สมาชิกจากรายการ All The Butlers ยังคว้ารางวัลกลับบ้านกันอีกคนละรางวัล

ยางเซฮยอง ได้รับรางวัลคนบันเทิงยอดเยี่ยมสาขาทอล์กโชว์

ยุกซองแจ ได้รับรางวัลคนบันเทิงดีเด่นสาขาวาไรตี้

อีซังยุน ได้รับรางวัลคนบันเทิงหน้าใหม่ยอดเยี่ยม

และรายการ All The Butlers ยังคว้ารางวัลการเขียนบทยอดเยี่ยมกลับบ้านไปอีกหนึ่งรางวัลรวมเป็นทั้งหมด 5 รางวัลจากงาน 2018 SBS Entertainment Awards ในปีนี้

ติดตามชมรายการ All The Butlers พร้อมซับไทยกันได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button