fbpx
News

WJSN กับการโปรโมตเพียง 10 คน และเป้าหมายของอัลบัมใหม่ WJ STAY?

WJSN ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวในวันนี้เพื่อเริ่มต้นการโปรโมตผลงานใหม่ในอัลบัม WJ STAY? ซึ่งอัลบัมและเพลงโปรโมต La La Love จะถูกปล่อยออกมาช่วงเย็นวันนี้

สำหรับในอัลบัมชุดนี้สาว WJSN ยังคงถ่ายทอดเรื่องราวแฟนตาซีและความฝันของหญิงสาว ผ่านบทเพลงในสไตล์ของพวกเธอ ซึ่งอัลบัมชุดนี้เป็นอีกหนึ่งความตั้งใจในการเริ่มต้นปี 2019 ของ WJSN

“ฉันรู้สึกมีความสุขค่ะที่ได้ใช้เวลากับสมาชิกวงในช่วงปีใหม่ พวกเราทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ตั้งแต่ต้นปี ด้วยความตั้งใจที่จะทำเป้าหมายของพวกเราให้สำเร็จทีละอย่างๆ” EXY ได้พูดถึงการเริ่มต้นปีใหม่ของสมาชิกวงด้วยการเตรียมโปรโมตอัลบัมชุดใหม่”

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยอนจอง ได้พูดถึงเป้าหมายที่เธออยากทำให้สำเร็จในการโปรโมตอัลบัมนี้

“พวกเราอยากต่อยอดความรักและการสนับสนุนที่ได้รับจากอัลบัมก่อนหน้านี้ของพวกเราค่ะ

เราได้อันดับ 1 จากการโปรโมตเพลง Save Me, Save You กันมาแล้ว ในครั้งนี้พวกเราก็อยากพยายามที่จะทำสถิติ ทริปเปิลคราวน์ กันให้ได้ค่ะ”

ในการทำกิจกรรมของอัลบัมชุดนี้ เป็นอีกครั้งที่ WJSN ต้องทำกิจกรรมด้วยสมาชิกเพียง 10 คน จากการขาดหายไปของสมาชิกชาวจีนอย่าง Chengxiao, Meiqi และ Xuanyi ซึ่ง อึนซอ ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า

“ในการทำกิจกรรมครั้งนี้สมาชิกของเราจากประเทศจีนไม่ได้ร่วมกิจกรรมด้วยค่ะ แต่พวกเราก็ยังคงติดต่อกันอยู่เป็นปกติ”

อึนซอ ยังได้เปิดเผยว่าสมาชิกชาวจีนทั้ง 3 คนยังได้ร่วมบันทึกเสียงในเพลง Memories ที่อยู่ในอัลบัมนี้ และยังมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นในคอนเซปและท่าเต้นของเพลง La La Love ด้วย

อัลบัม WJ STAY? และเพลงโปรโมต La La Love ของ WJSN จะปล่อยออกมาช่วง 18.00 น. วันนี้ตามเวลาในเกาหลีทางช่องทางออนไลน์ต่างๆ ติดตามฟังผลงานใหม่ของพวกเธอกันได้

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button