fbpx
News

TEN เตรียมจัดปาร์ตี้วันเกิดสุดพิเศษครั้งแรก “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” 27 ก.พ.นี้

เตนล์ บินตรงมาไทย เตรียมจัดปาร์ตี้วันเกิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในชื่อ “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้โดย SM True

ครั้งแรกกับงานปาร์ตี้วันเกิดสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ผู้จัดใจดีอย่าง SM True ได้มอบเป็นของขวัญสุดล้ำค่าให้กับแฟนๆ ชาวไทย ด้วยการพาหนุ่ม เตนล๋ ที่เป็นความภาคภูมิใจอันยิ่งใหญ่ของไทย และมีเสน่ห์น่ารักด้วยรอยยิ้มที่งดงามเสมอ กลับประเทศไทยมาจัดปาร์ตี้วันเกิด “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” ในวันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2019 เวลา 19.30 น. ที่ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพละนาด

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

เตนล์ เปิดตัวในปี 2016 และได้แสดงให้เห็นถึงความสมารถของเค้าทั้งด้านการร้องเพลง
และโดยเฉพาะอย่างยิ่งทักษะทางด้านการเต้นที่โดดเด่น ผ่านผลงานเพลงอย่าง The 7th Sense, Dream In A Dream, New Heroes และ Baby Don’t Stop ที่มีทั้งเวอร์ชั่นภาษาเกาหลี และเวอร์ชั่นพิเศษภาษาไทย ที่ขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes

ล่าสุดในปี 2019 หนุ่ม เตนล์ ได้เป็นที่จับตามองขึ้นไปอีกด้วยการเปิดตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกบอยแบนด์จีนวงใหม่คือ ‘WayV’ ที่มีสมาชิกทั้งหมด 7 คนคือ  KUN (คุน), WINWIN (วินวิน), TEN (เตนล์), LUCAS (ลูคัส), XIAOJUN (เสี่ยวจวิน), YANGYANG (หยางหยาง) และ HENDERY (เฮนเดอรี) ที่จะทำกิจกรรมโปรโมตในจีนรวมถึงทั่วโลก
ผ่านต้นสังกัดในจีนอย่าง LABEL V และสนับสนุนการผลิตโดย SM Entertainment

WayV ประสบความสำเร็จกับการเดบิวต์ของพวกเค้า และสร้างความน่าติดตามกับการที่ดิจิตอลอัลบั้ม The Vision – The 1 st Digital EP และเพลงโปรโมต Regular ได้อันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ใน 12 ประเทศทั่วโลกด้วยระยะเวลาเพียงแค่ 2 วัน

ปาร์ตี้วันเกิด “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” ของ เตนล์ นี้จึงถือว่าเป็นงานปาร์ตี้วันเกิดครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ และแน่นอนว่าจในงานนี้จะเป็นช่วงเวลาที่มีแต่ความประทับใจ และน่าจดจำสำหรับแฟนๆ ชาวไทยแน่นอน โดย เตนล์ ได้บอกว่า

“ผมรู้สึกดีใจมาก และแทบรอไม่ไหวที่จะได้ฉลองวันเกิดร่วมกับแฟน ๆ ชาวไทยของผมครับ”

และ เตนล์ ได้บอกอีกว่าเค้าเตรียมเซอร์ไพรส์มากมายเอาไว้ให้กับแฟนๆ ด้วย โดยงาน “2019 TEN BIRTHDAY PARTY in BANGKOK” จะเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการในวันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2019 ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ และทางเว็บไซต์ www.allticket.com บัตรนั่งราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 และ 1,800 บาท พร้อมรับโปสเตอร์ฟรีทุกที่นั่ง โดยทุกช่องทาง จำกัด 1 ท่านซื้อได้ 1 ที่นั่ง

โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Counter Service Call Center 02-826-7788 หรือ ติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของงานปาร์ตี้วันเกิดได้ทาง SM True Facebook http://www.facebook.com/smtruethailand

 

 

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button