fbpx
NewsPlay

Yoon Jisung เดบิวต์โซโล่ ปล่อย MV เพลงโปรโมต ‘In the Rain’

ยุนจีซอง เดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่ พร้อมโปรโมตมินิอัลบั้มแรกในชื่อ ‘Aside’ ด้วยเพลง ‘In the Rain’

หลังจากที่ ยุนจีซอง เซ็นสัญญาใหม่กับ LM Entertainment พร้อมเดินหน้ากิจกรรมโซโล่ และผลงานแรกของเค้าถูกปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ชื่นชมกันแล้ว

ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ยุนจีซอง ปล่อยอัลบั้มโซโล่มินิอัลบั้มแรก ‘Aside’ และมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘In the Rain’ ออกมาแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ยุนจีซอง ได้ถ่ายทอดความหมายของเพลงโปรโมต ‘In the Rain’ ที่มีเนื้อหาเศร้าเกี่ยวกับการเดินจากไปของคนรัก ผ่านการร้องเพลง และการแสดงในมิวสิควีดีโอนี้

https://www.youtube.com/watch?v=AJM7QiHQgts&feature=youtu.be

โดย ยุนจีซองได้ให้ความหมายของชื่ออัลบั้ม ‘Aside’ ไว้สองความหมายคือย่อมาจากคำว่า ‘Always on your side’ และอีกความหมายของ ‘Aside’ เป็นหลักในการแสดงละครอย่างหนึ่ง ที่ตัวละครนั้นจะพูดออกมาให้กับผู้ชมโดยตรง ซึ่งเป็นสิ่งทีตัวละครอื่นๆ ในบทนั้นๆ จะไม่ได้ยิน เหมือนกับเป็นเสียงความคิดของตัวละครนั้นนั่นเอง

ซึ่งในมินิอัลบั้มแรก ‘Aside’ ของ ยุนจีซอง มีเพลงทั้งหมด 6 เพลง ซึ่งเค้าได้ร่วมงานกับคนอื่นๆ อย่างในเพลง 바람 같은너 ได้ ชางบิน แรปเปอร์ของวงบอยกรุ๊ป Stray Kids มาร่วมฟีตเจอริ่งให้ และเพลง 쉼표 ได้ อีแดฮวี อดีตสมาชิกร่วมวง Wanna One กับเค้า มีส่วนในการเขียนเนื้อเพลงร่วมกับเค้า และมีส่วนในการแต่งเพลงนี้ด้วย

นอกจากผลงานโซโล่อัลบั้มนี้ ยุนจีซอง ยังมีกิจกรรมโซโล่อีกมากมายให้ได้ติดตามกัน ทั้งการแสดงมิวสิคคัลเรื่อง The Days และการเตรียมทัวร์แฟนมีตติ้ง 2019 YOON JISUNG 1st FAN MEETING : Aside ซึ่งจะจัดขึ้นที่ประเทศไทยด้วย ในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคมนี้

โดยในงานโชว์เคสเดบิวต์โซโล่อัลบั้ม ‘Aside’ ที่จัดขึ้นในวันเดียวกันนี้ ยุนจีซอง ได้บอกว่า

“เพราะผมเป็นคนแรกจาก Wanna One ที่ทำการเดบิวต์โซโล่ นั่นทำให้ผมรู้สึกกดดันมากครับ ผมอยากจะทำออกมาให้ดี เพื่อที่จะเป็นแนวทางเริ่มต้นให้กับเหล่าน้องชายของผม(สมาชิกที่เหลือ) เพราะอย่างนั้นผมถึงเตรียมตัวอย่างหนักเลยครับ ตอนนี้ผมต้องโปรโมตคนเดียว ผมเลยคิดถึงสมาชิกทุกคนมากเลยครับ

และพวกเราก็ติดต่อกันและกันทุกวันครับ หลังจากหลับไป พอตื่นขึ้นมาดูโทรศัพท์ ผมก็เจอข้อความกว่า 80 ข้อวามเลยครับ พวกเค้าไม่หลับไม่นอนกันเลย และในเดือนมีนาคมนี้ เป็นวันเกิดของผม และ ซองอุน แล้วเราก็นัดจะเจอกันด้วยครับ”

source 1

: ภาพจากงานโชว์เคสเดบิวต์โซโล่อัลบั้ม ‘Aside’ ของ ยุนจีซอง

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button