fbpx
News

JAEMIN ‘NCT คอนเฟิร์มรับบทแสดงครั้งแรก ในละครพิเศษเรื่องใหม่ของ JTBC

แจมิน NCT เตรียมโชว์เสน่ห์ในอีกด้านให้แฟนๆ ได้ชมด้วยผลงานด้านการแสดงของเค้าในเร็วๆ นี้
ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ทาง SM ได้โพสอย่างเป็นทางการว่า แจมิน NCT จะแสดงละครพิเศษเรื่องใหม่ “너를 싫어하는 방법” (How to hate you) ของ JTBC ที่จะออกอากาศในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ และขอให้ทุกคนติดตามด้านใหม่ของแจมิน และนี่ก็เป็นการแสดงครั้งแรกของเค้าอีกด้วย

“너를 싫어하는 방법” (How to hate you) นี้เดิมเป็นเรื่องราวที่อยู่ในเว็บตูน BUFFTOON ของ NCSOFT ซึ่งละครเรื่องนี้จะผลิตโดย JTBC Digital และ NCSOFT ดูแลในส่วนของการวางแผน และโปรดัคชันต่างๆ

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยละครพิเศษ “너를 싫어하는 방법” (How to hate you) มีเนื้อหาเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก และมิตรภาพของ โอ มิริ ในช่วงวัยเฟรชชี่(ปี1)ของมหาลัย ที่ผจญภัยไปในทุกรูปแบบของความรัก

ซึ่ง แจมิน ได้รับบทนำชายเป็นตัวละครที่ชื่อว่า “ฮันแดคัง” เด็กใหม่เฟรชชี่ปี 1 ของเอกอนิเมชั่นที่มีความสุขไปกับการอ่านการ์ตูน และเป็นสุดยอดเกมเมอร์ แม้ว่าจากภายนอกเค้าจะดูพูดน้อย และเป็นคนเข้าถึงยากแต่เค้าก็เป็นคนคิดรอบครอบ และเป็นคนจริงใจแคร์ความรู้สึกของคนอื่นๆ

ในละครเรื่องนี้ แจมิน จะได้ร่วมแสดงกับ คิมจีอิน ที่เคยแสดงเว็บดราม่าเรื่อง Just One Bite ซึ่งในละครเรื่องนี้เธอจะรับบทเป็น โอมิริ” ในขณะที่นักแสดงหน้าใหม่ คิมยูจิน จะรับบทเป็นเพื่อนสนิทของเธอที่ชื่อว่า “ดาซม” และนักแสดงดาวรุ่ง อีจงวอน ที่เคยแสดงเว็บดราม่าเรื่อง Go Back Diary ในเรื่องนี้เค้าจะรับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า “โกอึนแท”

แล้วรอติดตามผลงานการแสดงเรื่องแรกของ แจมิน NCT ในละครพิเศษเรื่อง “너를 싫어하는 방법” (How to hate you) ที่วางแผนจะฉายในปลายเดือนมีนาคมนี้กัน

 

 

 

Source 1 2 3

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button