fbpx
News

บับอัลชาวไทย ของ “ยุนจีซอง” เตรียมพร้อม!! เสาร์ 2 มี.ค. นี้กดบัตร “2019 YOON JI SUNG 1st FAN MEETING TOUR : Aside in Bangkok”

อีกหนึ่งนัดสำคัญในเดือนมีนาคมนี้ กับหนุ่ม ยุนจีซอง ที่แฟนๆ จะต้องเตรียมตัวให้พร้อมกันแล้วตั้งแต่ตอนนี้ เพื่อที่จะจับจองบัตรงานแฟนมีตติ้งกันในวันเสาร์ที่ 2 มี.ค.ที่จะถึงนี้แล้ว

โดยงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ ยุนจีซอง ในชื่อ “2019 YOON JI SUNG 1st FAN MEETING TOUR : Aside in Bangkok” ได้ผู้จัดมืออาชีพอย่าง 411 Entertainment ของคุณกึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ ร่วมมือกับต้นสังกัด LM Entertainment พาหนุ่มเสียงดีสุดอบอุ่น ยุนจีซอง ที่เพิ่งเดบิวต์ในฐานะศิลปินโซโล่ พร้อมปล่อยผลงานอัลบั้ม “Aside” เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ด้วยความสามารถ และความนิยมของ ยุนจีซอง อัลบั้มเดบิวต์นี้ก็ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTune ไปถึง 10 ประเทศโดยพร้อมกัน

และการมาประเทศไทยครั้งนี้ ยุนจีซอง เตรียมโชว์เสน่ห์ที่หลากหลาย พร้อมความสามารถที่โดดเด่นในงาน “2019 YOON JI SUNG 1st FAN MEETING TOUR : Aside in Bangkok” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562 ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5

และแฟนๆ บับอัล(ชื่อแฟนคลับของจีซอง แปลว่าเมล็ดข้าว) ชาวไทยทั้งหลาย ที่อยากจะไปพบกับ ยุนจีซอง ต้องเตรียมกายเตรียมใจเสิรมสกิลให้พร้อม สำหรับการกดบัตรของงานแฟนมีตติ้งนี้ด้วย เพราะเค้าได้สร้างสถิติบัตรหมดเกลี้ยงภายใน 1 นาทีที่ประเทศเกาหลีมาแล้วด้วย

สำหรับบัตรงาน “2019 YOON JI SUNG 1st FAN MEETING TOUR : Aside in Bangkok” ของ ยุนจีซอง ในราคาบัตร 2,800 / 3,800 / 4,800 และ 5,500 บาท จะทำการเปิดให้จองกันในวันที่  2 มีนาคม 2562 นี้ ตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ณ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และระบบออนไลน์ทาง http://www.thaiticketmajor.com/concert/yoon-jisung-1st-fanmeeting-2019-th.html

และสอบถามเพิ่มเติมติดต่อ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button