fbpx
HALLYU K PICKS!News

ภูเก็ตอินเลิฟ? นักแสดง SKY Castle เล่าโมเมนต์ระหว่างทริปที่ภูเก็ต

นักแสดงวัยรุ่นจาก SKY Castle ยังคงเดินสายปรากฎตัวในรายการวาไรตี้ต่างๆ ล่าสุดเป็นคิวของ พัคยูนา ที่มาร่วมพูดคุยในรายการ Happy Together

และแน่นอนว่าระหว่างการพูดคุยกันต้องมีประเด็นของคู่เดทจากซีรีส์เรื่องนี้อย่าง คิมโบรา และ โจบยองกยู ที่เปิดเผยความสัมพันธ์เมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

พัคยูนา ได้เล่าว่าเธอไม่ได้สังเกตมาก่อนเลย และไม่คิดว่าทั้ง 2 คนจะเดทกัน แล้วเธอเองก็ไม่แน่ใจว่าคนอื่นๆในกองถ่ายจะคิดยังไงกับเรื่องนี้ จนถึงตอนที่ไปพักผ่อนด้วยกันกับทีม SKY Castle ที่ภูเก็ต เธอก็ยังคงไม่สงสัยอะไรเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คน

“ระหว่างที่เราไปพักผ่อนด้วยกันที่ภูเก็ตทั้ง 2 คนหายตัวไปบ่อยๆค่ะ แต่ฉันก็ไม่ได้รู้สึกอะไรเพราะมัวแต่ใช้เวลาสนุกอยู่กับทุกคน

ที่ภูเก็ตมีฉันแล้วก็ คิมดงฮี พัคแฮยุน ซงกอนฮี ที่อยู่ด้วยกันบ่อยๆ เราเดินหาร้านบะหมี่แถวๆนั้น จนสุดท้ายเราซื้อบะหมี่ถ้วยมานั่งกินด้วยกันตอนกลางคืนค่ะ แล้วเราก็ไปนั่งเล่นริมหาดรอดูพระอาทิตยน์ขึ้นกัน

มันเป็นช่วงเวลาที่รู้สึกมีความสุข จนฉันยังจำได้จนตอนนี้ค่ะ ฉันถ่ายรูปมาเยอะมากๆ”

แล้ว จอนฮยอนมู ก็ถามขึ้นมาว่า

“แต่คุณก็ไม่เจอ คิมโบรา กับ โจบยองกยู เลยใช่ไหม”

และคำตอบของ พัคยูนา ก็ทำให้ต้องเซอร์ไพรส์ว่า

“ถูกต้องค่ะ”

ก่อนหน้านี้ คิมโบรา และ โจบยองกยู ได้เคยปฏิเสธความสัมพันธ์ของทั้ง 2 คนในรายการ Happy Together มาแล้วก่อนที่ซีรีส์ SKY Castle จะออกอากาศตอนสุดท้าย ทำให้หลายๆคนคาดว่าทริปที่ภูเก็ตอาจเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ซึ่งทริปนี้เริ่มต้นในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ก่อนที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะถูกเปิดเผยในวันที่ 21 กุมภาพันธ์

ติดตามชมรายการ Happy Together พร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button