fbpx
HALLYU K PICKS!News

Running Man: เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งเดินเข้ามากลางกองถ่ายแบบไม่ทันตั้งตัว

สมาชิก รันนิงแมน ได้เซอร์ไพรส์กันระหว่างการถ่ายทำจากการปรากฎตัวของผู้หญิงคนหนึ่งที่เดินเข้ามาหาสมาชิกรายการแบบไม่ทันตั้งตัว

ในการออกอากาศของ รันนิงแมน สัปดาห์นี้ ระหว่างที่สมาชิกกำลังเล่นเกมในมิชชันอยู่ จู่ๆ สมาชิกของรายการก็ต้องเซอร์ไพรส์เมื่อมีหญิงสาวคนหนึ่งเดินเข้ามากลางกองถ่าย

และหญิงสาวคนนั้นก็คือ พัคโบยอง นักแสดงชื่อดังที่ตั้งใจเดินเข้ามาทักทายสมาชิก รันนิงแมน

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“พอดีฉันมาประชุมซีรีส์เรื่องใหม่ค่ะ แต่พอเห็นสมาชิก รันนิงแมน ฉันก็เลยเดินเข้ามาทักทายค่ะ”

พัคโบยอง ห่างหายจากการร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ รันนิงแมนไปนานกว่า 4 ปี แต่ก็มีหลายๆมิชชันในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมาที่ พัคโบยอง ได้เป็นหนึ่งในคนพิเศษที่สมาชิกโทรหา หรือมาร่วมตัดสินมิชชันเป็นกรณีพิเศษด้วย ซึ่งการได้มาพบกับเธออีกครั้งทำให้สมาชิกของรายการรู้สึกยินดีเป็นอย่างมาก

จีซอกจิน ที่สังเกตใบหน้าของ พัคโบยอง ที่ดูเป็นธรรมชาติมาก จึงได้ทักออกไปว่า

“นี่คือไม่ได้แต่งหน้ามาใช่ไหมครับ”

พัคโบยอง ได้อธิบายว่า

“ตอนนี้คือธรรมชาติแบบสุดๆเลยค่ะ มันน่าอายนะคะ”

อีกวางซู ที่สนิทสนมกับ พัคโบยอง จากการร่วมงานกันได้เปิดเผยว่าจริงๆแล้ว เค้าและ พัคโบยอง เป็นเพื่อนบ้านละแวกเดียวกัน จนกลายเหมือนเป็นครอบครัวไปแล้ว ทำให้สมาชิก รันนิงแมน ถาม พัคโบยองว่า

“สำหรับคุณแล้ว อีกวางซู คืออะไรครับ”

พัคโบยองได้ตอบว่า

“คือ ยีราฟ ค่ะ”

ซึ่งคำตอบนี้ได้สร้างความเฮฮาให้กับสมาชิกของรายการอย่างมาก ในขณะที่ อีกวางซู ก็ออกอาการเลิกลักแบบที่แฟนๆรายการคุ้นเคยกันดี

แต่การปรากฎตัวครั้งนี้ของ พัคโบยอง ไม่ใช่แค่การมาพูดคุยกันกับสมาชิกของรายการเท่านั้น แต่การตัดสินใจของเธอยังมีผลกับเกมการแข่งขันในวันนี้อีกด้วย

ติดตามชมความเฮฮาจากการปรากฎตัวของ พัคโบยอง ในรายการ รันนิงแมน กันได้ในสัปดาห์นี้และรับชมย้อนหลังพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button