fbpx
NewsPlay

BigHit เดบิวต์บอยกรุ๊ป “TXT” อย่างเป็นทางการ พร้อม MV เพลงโปรโมต “CROWN”

TXT บอยกรุ๊ปวงใหม่จากค่าย BigHit Entertainment เดบิวต์อย่างเป็นทางการ ส่งอัลบั้มใหม่ “The Dream Chapter: STAR” พร้อมโปรโมตด้วยเพลง “CROWN”

บอยกรุ๊ป TXT มีสมาชิกทั้งหมด 5 คนคือ ซูบิน, ยอนจุน, บอมกยู, แทฮยอน และ ฮิวนิงไค โดยชื่อวงของพวกเค้า “TXT” มาจากคำว่า TOMORROW X TOGETHER และมีชื่อภาษาเกาหลีคือ 투모로우바이투게더 (อ่านออกเสียงว่า ทูมอโร่บายทูเก็ตเตอร์ – Tomorrow By Together)

ในวันที่ 4 มีนาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยอัลบั้มเดบิวต์ “The Dream Chapter: STAR” และมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต “CROWN” ของ TXT ออกมาแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ทั้ง 5 หนุ่ม TXT มาพร้อมกับความสดใส และการเต้นที่มีพลังในมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต “CROWN” ในสไตล์ซินธ์ป็อปที่แต่งโดย Slow Rabbit, Melanie Fontana, Michel “Lindgren” Schulz,  Supreme Boi, “hitman”bang และ Mayu Wakisaka

เพลงโปรโมตเดบิวต์ “CROWN” มีชื่อภาษาเกาหลีว่า ‘어느날 머리에서 뿔이 자랐다’ มีความหมายคือในวันหนึ่งมีเขางอกบนหัวของฉัน หนุ่มๆ TXT ถ่ายทอดเพลงผ่านท่าเต้น และเนื้อหาที่เกี่ยวกับความเจ็บปวด ความว้าวุ่นใจที่พวกเค้าเต็มใจรับจากการรักใครคนหนึ่ง ถ้าเปรียบการมีเขาขึ้นที่บนหัว เธอคนนั้นก็จะกลายเป็นมงกุฏของพวกเค้า เพราะสุดท้ายก็จะกลายเป็นคู่ที่สมบูรณ์แบบ เพียงเธอคนนั้นที่จะเปลี่ยนโลกของเค้าให้ต่างไปราวกับมีเวทมนต์

รอติดตามกิจกรรมการโปรโมตเดบิวต์ของ 5 หนุ่ม TXT บอยกรุ๊ปวงใหม่จากค่าย BigHit กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button