fbpx
News

คอนเฟิร์ม! ค่ายเพลงในเครือ SM Entertainment เซ็นสัญญาอดีตผู้เข้าแข่งขัน ‘PRODUCE48’ จากญี่ปุ่น

เดือนมีนาคมเริ่มต้นกันด้วยข่าวคราวการเซ็นสัญญาของอดีตผู้เข้าแข่งขัน PRODUCE48 ฝั่งญี่ปุ่นที่เดินทางมาเตรียมตัวเพื่อทำกิจกรรมในเกาหลีกับค่ายเพลงชื่อดัง

หลังจากการเปิดตัว ทาคาฮาชิ จูริ เซ็นสัญญาเพื่อเข้าร่วมทีมเตรียมเดบิวต์เกิร์ลกรุปของ Wollim Entertainment ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดมีข่าวยืนยันการเซ็นสัญญาจากฝั่งของค่ายเพลงในเครือของ SM Entertainment อย่าง Mystic Entertainment ของศิลปิน-นักแต่งเพลง-พิธีกรชื่อดัง ยุนจงชิน ออกมา

ช่วงเช้าวันที่ 8 มีนาคม ตัวแทนจาก Mystic ได้แจ้งว่า

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

“ทางค่ายได้เซ็นสัญญากับ ทาเคอุจิ มิยุ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทาเคอุจิ มิยุ ได้รับการจับตามองจากรายการ PRODUCE48 ที่เธอแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการเป็นศิลปินด้วยความสามารถด้านการร้องเพลงที่แสดงออกมา รวมถึงความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงด้วยตัวเอง

Image result for takeuchi miyu site:twitter.com

 มิยุ จะเริ่มการฝึกซ้อมในทันทีเพื่อเตรียมปล่อยผลงานเพลงของเธอออกมา ซึ่ง ทาเคอุจิ มิยุ จะเป็นสีสัน และพลังใหม่ของ Mystic นับจากนี้”

ทาเคอุจิ มิยุ เดบิวต์กับ AKB48 ในญี่ปุ่นเมื่อปี 2009 และได้ตัดสินใจเข้าแข่งขันในรายการ PRODUCE48 เมื่อช่วงปี 2018 ที่ผ่านมาซึ่งเธอได้รับความรักจากเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติ แฟนๆของรายการทั้งในเกาหลี และต่างประเทศ ซึ่งช่วงปลายปีที่ผ่านมาเธอได้ตัดสินใจจบการศึกษาจาก AKB48 เพื่อการเติบโตในเส้นทางดนตรีที่เธอฝันไว้

Image result for takeuchi miyu site:twitter.com

สำหรับค่าย Mystic Entertainment เป็นค่ายเพลงที่สนับสนุนการทำงานของศิลปินทั้งในสไตล์บัลลาด อินดี้ ฮิปฮอป ไปจนถึงการดูแลนักแสดง ซึ่งมีศิลปินในยังกัดอย่าง ยุนจงชิน, จองจินอุน, จองอิน, เอ็ดดีคิม, พัคแจจอง, มินซอ,  Brown Eyed Girls และอีกมากมาย

คอยติดตามผลงานของ ทาเคอุจิ มิยุ ในวงการ KPOP กันได้เร็วๆนี้ภายใต้การดูแลของค่ายเพลงคุณภาพ Mystic Entertainment

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button