fbpx
News

Taeyeon Girls’ Generation เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “Four Seasons” | ส่งรูป และคลิปทีเซอร์เพิ่มเติม

แทยอน Girls’ Generation กำลังจะกลับมาอีกครั้ง พร้อมปล่อยผลงานโซโล่ซิงเกิลใหม่ “Four Seasons” 

โดย แทยอน จะปล่อยโซโล่ซิงเกิลใหม่ออกมาในวันที่ 24 มีนาคม เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ซึ่งได้แจ้งรายละเอียดแล้วว่า ผลงานใหม่นี้ของเธอจะมาพร้อมเพลงโปรโมตในชื่อ “Four Seasons” และอีกเพลงคือ “Blue” เป็นเพลงB-side

และก่อนที่จะได้ฟังผลงานเพลงใหม่จาก แทยอน กันนี้ ออฟฟิศเชียลได้ปล่อยทีเซอร์ต่างๆ ออกมาให้ชมกันก่อนแล้ว

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

: อัพเดต 20/03/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี แทยอน ปล่อยรูปทีเซอร์ และคลิปทีเซอร์ในชื่อ The 2nd Season ออกมาเพิ่มเติมสำหรับโซโล่เพลงใหม่ “Four Seasons” 


: อัพเดต 19/03/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปทีเซอร์ และคลิปทีเซอร์ในชื่อ The 1st Season ของแทยอน สำหรับโซโล่เพลงใหม่ “Four Seasons” 


: อัพเดต 18/03/2019

ล่าสุดเช้าวันที่ 18 มีนาคมวันเดียวกันนี้ ออฟฟิศเชียลได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า แทยอน จะปล่อยผลงานซิงเกิลใหม่ออกมา ซึ่งจะมาพร้อมกับเพลงโปรโมตในชื่อ “Four Seasons” และอีกเพลงB-side คือเพลง “Blue” 

โดยผลงานใหม่ของ แทยอน จะปล่อยออกมาในวันที่ 24 มีนาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี


: ก่อนหน้านี้

แทยอน Girls’ Generation เซอร์ไพร์สแฟนๆ ปล่อยรูปเซตใหม่ผ่านช่องทางออฟฟิศเชียล

ในวันที่ 18 มีนาคม เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี แทยอน ได้ปล่อยรูปผ่านทางออฟฟิศเชียล SNS และทางเว็บไซต์หลักโซโล่ โดยคาดว่าเซตรูปใหม่นี้จะเป็นส่วนหนึ่งของผลงานใหม่ที่เธอกำลังจะปล่อยออกมา

จากเดือนที่แล้ว ที่มีรายงานว่า แทยอน จะปล่อยผลงานใหม่ออกมาในช่วงกลางเดือนมีนาคม ซึ่งในตอนนั้นทางค่าย SM ได้ออกมายืนยันว่าเธอมีแผนที่จะปล่อยเพลงใหม่ แต่ในส่วนอื่นๆ ยังไม่มีการยืนยันแน่นอน

ซึ่งถ้าเป็นการคัมแบคโซโล่ของแทยอน จะเป็นการปล่อยผลงานโซโล่อีกครั้งนับตั้งแต่ที่เธอปล่อยผลงานล่าสุด “Something New” เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2018

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button