fbpx
News

Minho ‘SHINee ส่งรูปทีเซอร์เพิ่มเติม สำหรับโซโล่เพลงแรก “I’m Home”

มินโฮ SHINee เตรียมปล่อยผลงานโซโล่เพลงแรกในชื่อ “I’m Home” ผ่านโปรเจค SM STATION ซีซัน 3 ซึ่งเป็นผลงานเพลงที่ 9 จากโปรเจคนี้

โซโล่เพลงแรก “I’m Home” ของ มินโฮ จะปล่อยออกมาในวันที่ 28 มีนาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ก่อนที่เค้าจะเข้ารายงานตัวเกณฑ์ทหาร ซึ่งเค้าผ่านการสอบคัดเลือกเพื่อเข้าประจำการนาวิกโยธินแล้วเรียบร้อย โดยกำหนดวันรายงานตัวของเค้าคือวันที่ 15 เมษายนนี้

และหลังจากปล่อยโซโล่เพลงแรกออกมา มินโฮ จะทำกิจกรรมเพื่อพบปะกับแฟนๆ ในงานแฟนมีตติ้ง “Best CHOI’s MINHO” ในวันที่ 30 มีนาคมนี้ ที่ Korea University Hwajung Gymnasium ,โซล

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยทีเซอร์ต่างๆ สำหรับผลงานโซโล่เพลงแรกในชื่อ “I’m Home” ของ มินโฮ ได้ปล่อยออกมาให้ชมกันก่อนแล้ว

: อัพเดต 25/03/2019

ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปทีเซอร์เพิ่มเติมของ มินโฮ สำหรับโซโล่เพลงแรก “I’m Home” ของเค้า ที่จะปล่อยทางโปรเจค SM STATION ซีซัน 3


: อัพเดต 22/03/2019

ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปทีเซอร์เพิ่มเติมของ มินโฮ สำหรับโซโล่เพลงแรก “I’m Home” เป็นผลงานเพลงที่ 9 ผ่านโปรเจค SM STATION ซีซัน 3

และได้ประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมว่า โซโล่เพลงแรก “I’m Home” นี้ มินโฮ มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงแรปเองด้วย ซึ่งจากผลงานนี้จะแสดงถึงเสน่ห์อีกด้านของตัวเค้าเอง

นอกจากนั้นออฟฟิศเชียลได้ปล่อยคลิปเบื้องหลังการทำงานของ มินโฮ สำหรับโซโล่เพลงแรก “I’m Home” ออกมาให้ชมแล้วเช่นกัน


: อัพเดต 20/03/2019

ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปทีเซอร์ที่ 2 ของ มินโฮ สำหรับโซโล่เพลงแรก “I’m Home”


: อัพเดต 19/03/2019

ออฟฟิศเชียลปล่อยรูปทีเซอร์แรกของ มินโฮ สำหรับโซโล่เพลงแรกของเค้า “I’m Home”


: ก่อนหน้านี้

ในวันที่ 18 มีนาคม ออฟฟิศเชียล SM STATION ได้ประกาศเกี่ยวกับการปล่อยโซโล่เพลงแรกของ มินโฮ SHINee 

โดย มินโฮ จะปล่อยโซโล่เพลงแรกในชื่อ “I’m Home” ออกมาในวันที่ 28 มีนาคมนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี ผ่านทางโปรเจค SM STATION

https://www.instagram.com/p/BvJM7ZynpkB/

โดยผลงานใหม่ของ มินโฮ จะปล่อยออกมา ก่อนที่เค้าจะเข้ารายงานตัวเกณฑ์ทหารในปีนี้ โดยเค้าได้สอบคัดเลือกเพื่อเข้าประจำการนาวิกโยธิน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button