fbpx
News

Label SJ ชี้แจงอย่างเป็นทางการหลังชื่อของ คังอิน ถูกเชื่อมโยงกับคดี จองจุนยอง

เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาระหว่างการสืบสวนคดีการเผยแพร่คลิปแอบถ่ายผิดกฎหมายจากบันทึกแชทของ จองจุนยอง ได้มีการเปิดเผยอักษรย่อของชื่อบุคคลที่เกี่ยวข้องในแชทออกมา

โดยตัวช่อชื่อได้ระบุว่าเป็น นักร้อง K, นักร้อง J, และนายแบบ L ซึ่งทำให้มีผู้เชื่อมโยงว่าจากช่วงเวลาของบันทึกแชทแล้วน่าจะเป็นกลุ่มคนที่เดินทางไปถ่ายทำรายการ HITMAKER กับ จองจุนยอง ที่ประเทศเยอรมัน ซึ่งหนึ่งในนักร้องที่ถูกเชื่อมโยงกับเรื่องนี้คือ คังอิน สมาชิกของ Super Junior

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ล่าสุดทาง Label SJ ต้นสังกัดของ คังอิน ได้ออกจดหมายชี้แจงอย่างเป็นทางการถึงเรื่องนี้แล้ว

“เป็นความจริงที่ระหว่างช่วงเวลาที่ถ่ายรายการวาไรตี้นั้น ได้มีการตั้งกรุปแชทขึ้นมา ซึ่งมี จองจุนยอง เป็นสมาชิกในกลุ่มด้วย แต่ในขณะนี้กรุปแชทนั้นไม่มีอยู่แล้วและปิดไปหลังจากรายการวาไรตี้จบลงเมื่อ 3 ปีก่อน

ทางด้านของ คังอิน เองก็ได้ชี้แจงว่าเค้าจำข้อความที่คุยกันในห้องแชทนั้นไม่ได้แล้ว แต่เค้าแน่ใจว่าไม่มีการโพสต์คลิป หรือการถ่ายคลิปที่ผิดกฎหมายเผยแพร่ในนั้น

จากเหตุที่เกิดขึ้น ในตอนนี้เรายังไม่ได้รับหมายเรียกจากทีมเจ้าหน้าที่สืบสวนเพื่อให้เข้ารับการซักภามแต่อย่างใด และถ้าหากเราได้รับหมายเรียก เราก็จะให้ความร่วมมืออย่างตรงไปตรงมา”

สำหรับสมาชิกรายการ HITMAKER อีก 2 คนที่ถูกเชื่อมโยงกับเรื่องนี้คือ ศิลปิน จองจินอุน ที่ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการเกณฑ์ทหาร และนายแบบ อีชอลอู ซึ่งต้นสังกัดของทั้ง 2 คนได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อก่อนหน้านี้ว่า ยังไม่มีข้อมูลยืนยัน และยังไม่ได้รับหมายเรียกใดใดที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เช่นกัน

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button