fbpx
News

Oh My Girl เตรียมคัมแบค! ต้อนรับซัมเมอร์ 2019

Oh My Girl อีกหนึ่งวงเกิร์ลกรุป KPOP ที่จะปล่อยผลงานใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ชื่นชมกันในช่วงครึ่งปีแรก 2019 ได้เปิดเผยกำหนดช่วงโปรโมตของวงออกมาแล้ว

หลังจากที่เดินสายทำกิจกรรมทั้งในเกาหลี และญี่ปุ่นมาตั้งแต่ช่วงต้นปี ผลงานใหม่ของสาวๆ Oh My Girl ในเกาหลีก็ใกล้จะปล่อยออกมาแล้ว

ตัวแทนจาก WM Entertainment ต้นสังกัดของ Oh My Girl ได้เปิดเผยกับสื่อช่วงบ่ายวันที่ 10 เมษายน ว่า ในขณะนี้สมาชิกของ Oh My Girl กำลังอยู่ระหว่างการเตรียมตัวคัมแบคเพื่อโปรโมตอัลบัมชุดใหม่ ซึ่งจะปล่อยออกมาในช่วงต้นเดือน พฤษภาคม

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับอัลบัมชุดใหม่นี้จะเป็นผลงานใหม่ในรอบ 8 เดือนของ Oh My Girl ที่ทำกิจกรรมโปรโมตในเกาหลี ซึ่งผลงานใหม่นี้จะมาพร้อมกับบรรยากาศการต้นรับช่วงซัมเมอร์ และมีรายงานว่าสาวๆได้เริ่มถ่ายทำ MV เพลงโปรโมตอัลบัมชุดใหม่กันในวันนี้

และที่ถูกจับตามองในการคัมแบคครั้งนี้คือคอนเซปใหม่ที่สาวๆ Oh My Girl เตรียมนำเสนอให้กับแฟนๆได้เห็นกันในอีกภาพลักษณ์หนึ่งที่แตกต่างออกไปจากการโปรโมตก่อนหน้านี้ของวง

คอยติดตามการโปรโมตคัมแบคของ Oh My Girl กันได้ในเดือน พฤษภาคมที่จะถึงนี้

Source 1

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button