fbpx
News

Ed Sheeran ร่วมแจม BTS ในอัลบัมใหม่ MAP OF THE SOUL : PERSONA

MAP OF THE SOUL : PERSONA อัลบัมชุดใหม่ของ BTS ที่กำลังจะถูกปล่อยออกมาช่วงเย็นวันนี้ (12 เมษายน) กลายเป็นอัลบัมที่ถูกพูดถึงอย่างมาก และได้รับความสนใจจนยอดสั่งจองอัลบัมพุ่งทะยานอย่างรวดเร็ว

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่าในเพลง Boy With Luv เพลงโปรโมตของอัลบัม BTS ได้ศิลปินสาวชื่อดังอย่าง Halsey มาร่วมงานด้วยแล้ว ล่าสุดได้มีข้อมูลระบุว่าแทรคที่ 4 ของอัลบัมชุดนี้ที่มีชื่อว่า Make It Right เป็นเพลงที่ BTS ได้ร่วมงานกับ Ed Sheeran ศิลปินระดับโลกอีกด้วย

Image

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

สำหรับเพลง Make It Right เป็นเพลงที่ถ่ายทอดถึงความรู้สึกเยียวยาจากความรักของใครบางคนที่เชื่อมั่นในตัวคุณตั้งแต่ช่วงแรกเริ่มของการเดินทางที่ยากลำบาก

ก่อนหน้านี้ Ed Sheeran ได้มีการบอกใบ้ถึงความเป็นไปได้ในการร่วมงานกับ BTS มาแล้วบนทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งแฟนๆเองก็คาดหวังว่าทั้งคู่จะได้สร้างผลงานเพลงที่ยอดเยี่ยมร่วมกันออกมา

ทางด้านยอดสั่งจองของอัลบัมชุดใหม่นี้ ล่าสุดรายงานจาก Dream Us Company ผู้จัดจำหน่ายอัลบัมชุดใหม่ของ BTS ได้เปิดเผยว่ายอดสั่งจองของอัลบัม MAP OF THE SOUL : PERSONA ในขณะนี้มีมากกว่า 3 ล้านชุดแล้ว ซึ่งการโปรโมตในครั้งนี้ BTS จะแสดงโชว์เพลงใหม่ของพวกเค้าในรายการ Saturday Night Live ทางช่อง NBC ในอเมริกา วันที่ 13 เมษายน ตามเวลาท้องถิ่น

Image

Source 1

 

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button