fbpx
News

TWICE เตรียมคัมแบค ‘FANCY YOU’ | ส่งคลิปทีเซอร์ ‘FANCY’ เวอร์ชั่น PRELUDE

TWICE กำลงจะกลับมา เตรียมปล่อยผลงานใหม่พร้อมโปรโมตคัมแบค ด้วยมินิอัลบั้มที่ 7 ในชื่อ ‘FANCY YOU’

และนอกจากการกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่นี้แล้ว TWICE ได้เตรียมจัดเวิลด์ทัวร์ปี 2019 ที่ประกาศรายชื่อเมือง พร้อมกับวันที่ในการจัดงานออกมาแล้ว และแน่นอนว่าแฟนๆ ชาวไทยก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อม เพื่อที่จะไปเจอกับสาวๆ ด้วยเช่นกัน

นี่เป็นการโปรโมตคัมแบคของสาวๆ TWICE อีกครั้ง นับจากโปรโมตล่าสุดด้วยมินิอัลบั้มที่ 6 ‘YES or YES’ กับเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกัน เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดย TWICE จะปล่อยผลงานใหม่มินิอัลบั้มที่ 7 ‘FANCY YOU’ ออกมาในวันที่ 22 เมษายน ซึ่งรายละเอียด และทีเซอร์ต่างได้เริ่มปล่อยออกมาให้ชมกันแล้ว

: อัพเดต 15/04/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี TWICE ส่งคลิปทีเซอร์เพลงโปรโมต ‘FANCY’ ในเวอร์ชั่น PRELUDE นำแสดงโดยจองยอน


: อัพเดต 14/04/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี TWICE ส่งคลิปทีเซอร์เพลงโปรโมต ‘FANCY’ สำหรับการคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 7 ‘FANCY YOU’


: อัพเดต 13/04/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี TWICE ส่งรูปทีเซอร์เดี่ยวสำหรับการคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 7 FANCY YOUของสมาชิกทั้ง 9 คนออกมาเพิ่มเติม


: อัพเดต 12/04/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี TWICE ส่งรูปทีเซอร์รวม สำหรับคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 7 FANCY YOU” 


: อัพเดต 11/04/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี TWICE ส่งรูปทีเซอร์เดี่ยวสำหรับการคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 7  FANCY YOUของสมาชิก ดาฮยอน แชยอง และ จื่อวี่

และ TWICE ได้ส่งรูป Track List สำหรับมินิอัลบั้มที่ 7 FANCY YOUออกมาพร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมของเพลงอื่นๆ ในอัลบั้ม


: อัพเดต 10/04/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี TWICE ส่งรูปทีเซอร์เดี่ยวสำหรับการคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 7 คือ FANCY YOUของสมาชิก ซานะ จีฮโย และ มินะ

และ TWICE ได้ส่งรูป Track List สำหรับมินิอัลบั้มที่ 7 FANCY YOUออกมาเพิ่มเติม


: อัพเดต 09/04/2019

TWICE ส่งรูปทีเซอร์เดี่ยวสำหรับการคัมแบคมินิอัลบั้มที่ 7 คือ FANCY YOUของสมาชิก นายอน จองยอน และ โมโมะ

และ TWICE ได้ส่งรูป Track List มินิอัลบั้มที่ 7 FANCY YOU” ซึ่งเปิดเผยรายละเอียดเพลงโปรโมต “FANCY” ออกมาแล้ว โดยเพลงใหม่นี้แต่งโดยโปรดิวเซอร์ Black Eyed Pilseung และ Jeon Goon


: อัพเดต 08/04/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี TWICE ได้ส่งรูปทีเซอร์เคลื่อนสำหรับการคัมแบค พร้อมเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ ออกมาแล้ว โดยชื่อผลงานใหม่มินิอัลบั้มที่ 7 คือ FANCY YOU” มาพร้อมกับเพลงโปรโมตในชื่อ “FANCY” จะปล่อยออกมาในวันที่ 22 เมษายนนี้ เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี

นอกจากนั้น TWICE ได้ปล่อยรายละเอียดอัลบั้มใหม่คือมินิอัลบั้มที่ 7 FANCY YOU” ออกมาพร้อมกับประกาศเปิดจองแบบพรีออเดอร์ ซึ่งจะเปิดให้สั่งตั้งแต่วันที่ 9 เมษายนนี้เป็นต้นไป


: อัพเดต 06/04/2019

เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี TWICE ได้ส่งทีเซอร์เคลื่อนไหวออกมาเพิ่มเติม เป็นรูปถุงมือตาข่ายที่มีเพชรพลอยประดับอยู่มากมาย ที่มาพร้อมกับตัวอักษรคำว่า FABULOUS


: ก่อนหน้านี้

โดยในวันที่ 4 เมษายน เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี TWICE ได้ปล่อยทีเซอร์เคลื่อนไหวมาอีกหนึ่งภาพ เป็นรูปมือที่ทำสัญลักษณ์ในการบอกรัก พร้อมกับตัวอักษรคำว่า “FEVER”

และก่อนหน้านี้ในวันที่ 2 เมษายน เวลาเที่ยงคืนของเกาหลี TWICE ได้ปล่อยทีเซอร์เคลื่อนไหว เป็นรูปโลโก้วงของพวกเธอที่ปรับเปลี่ยนเป็นรูปดวงดาว พร้อมกับตัวอักษรคำว่า “FINALLY”

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button