fbpx
News

เกิดอุบัติเหตุกับรถของวงรุกกีกรุป KPOP • ผู้จัดการวงเสียชีวิต

เป็นข่าวที่ทำให้แฟนๆหลายคนตกใจและรู้สึกเศร้ากับการจากไปของผู้จัดการวงรุกกีกรุป หลังจากที่รถของวงเกิดอุบัติเหตุ เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 21 เมษายน

นิวเซนได้รายงานข่าวอุบัติเหตุนี้ว่า รถของวง MustB วงบอยกรุปที่เดบิวต์เมื่อเดือน ธันวาคม ที่ผ่านมา ได้ประประสบอุบัติเหตุบริเวณทางด่วนสายโอลิมปิก เมื่อช่วงเช้ามืดเวลาประมาณ 3.40 น. ซึ่งสมาชิกของวงได้เดินทางกลับมาจากจังหวัดแทกูหลังจากเสร็จกิจกรรมช่วงค่ำ

Image

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

โดยในรถมีสมาชิกของวง ผู้จัดการ และทีมงานเดินทางไปพร้อมกันซึ่งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่ง ‘คุณซน’ ผู้จัดการวงวัย 36 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัสและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงโดยเร่งด่วน

แต่ด้วยอาการบาดเจ็บรุนแรงทำให้ ‘คุณซน’ ผู้จัดการของวงได้เสียชีวิตลง

ทางด้านสมาชิกของวง MustB และทีมงานคนอื่นๆ มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 4 คน ซึ่งได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว ในรายงานยังได้ระบุว่าสมาชิกคนอื่นๆของวง MustB ไม่ได้โดยสารมาในรถคันที่เกิดอุบัติเหตุนี้

ในขณะนี้ทางตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสืบสวนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น โดยตั้งข้อสันนิษฐานว่าอาจเกิดจากการหลับในของคนขับ

Related image

หลังจากที่ข่าวนี้ถูกนำเสนอออกมาแฟนๆ และผุ้ที่ทราบข่าวก็ได้ร่วมกันแสดงความเสียใจกับการจากไปของ ‘คุณซน’ พร้อมกับมีการพูดถึงมาตรการการดูแลความปลอดภัยในเรื่องนี้ ซึ่งอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับรถของวงไอดอลกรุปเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นซ้ำรอยมาแล้วหลายครั้ง

Source 1

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน
Back to top button