fbpx
News

เมื่อ Will Smith ดาราฮอลลีวูดตัวท็อปกลายเป็นแฟนของ BLACKPINK

เอฟเฟคของ BLACKPINK จากการขึ้นแสดงในเทศกาลเพลงระดับโลก Coachella ได้แผ่กระจายเสน่ห์ของพวกเธอออกไปในวงกว้าง จนไม่ใช่แค่แฟนๆของพวกเธอเท่านั้นที่ตื่นเต้นและประทับใจกับโชว์ในเทศกาล แต่คนดังในวงการฮอลลีวูดเองก็ปลื้มกับโชว์ของสาวๆ BLACKPINK ด้วยเช่นกัน

ล่าสุด วิลล์ สมิธ นักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังที่กระโดนขึ้นมาแขมบนเวทีโชว์ของลูกชาย จาเดน สมิธ ที่งาน Coachella ก็ได้โพสต์รูปถ่ายของเค้ากับสมาชิกวง BLACKPINK ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมกับบอกว่า

“หลังจากลงเวทีมาก็วิ่งมาหา BLACKPINK เลยครับ ผมกับ เจดา เป็นแฟนของพวกเธอตัวจริงครับ”

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.instagram.com/p/BwfkkOuhJC7/

สาวๆ BLACKPINK เองก็ได้โพสต์รูปถ่ายคู่กับ วิลล์ สมิธ และ เจดา ลงบนอินสตาแกรมด้วยเช่นกัน เป็นโมเมนต์ของการพบกันของดาราระดับโลกจากวงการ ฮอลลีวูด และศิลปินที่ทั่วโลกกำลังให้ความสนใจจากวงการ KPOP

สำหรับ วิลล์ สมิธ แล้วนอกจากผลงานการแสดง เค้ายังเป็นศิลปินฮิปฮอปที่มีผลงานเป็นที่รู้จักด้วยเช่นกัน และเมื่อปี 2013 เค้าก็เคยไปเยือนสตูดิโอของ YG Entertainment และถ่ายรูปร่วมกับ ยังฮยอนซอก พร้อมด้วยศิลปินของค่ายมาแล้ว

วิลล์ สมิธ และ เจเดน สมิธ ลูกชายของเค้ามีความสนใจในวงการ KPOP และชื่นชอบในวัฒนธรรมที่ถ่ายทอดออกมาทำให้ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวรายงานออกมาว่า เจเดน สมิธ สนใจที่จะทำกิจกรรมโปรโมตของเค้าในบทบาทของการเป็นศิลปินในวงการ KPOP ด้วย

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button