fbpx
News

TWICE คัมแบค! โชว์เสน่ห์ที่โตขึ้นผ่านคอนเซปใหม่ใน MV ‘Fancy’

สาวๆ TWICE กลับมาอีกครั้ง พร้อมโปรโมตคัมแบคด้วยผลงานอัลบั้มใหม่ มินิอัลบั้มที่ 7 ในชื่อ ‘FANCY YOU’ ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมต ‘FANCY’

ในวันที 22 เมษายน เวลา 6 โมงเย็นของเกาหลี TWICE ได้ปล่อยผลงานอัลบั้มใหม่ออกมาแล้วเรียบร้อย พร้อมกับมิวสิควีดีโอเพลงโปรโมต ‘FANCY’ ที่สาวๆ ได้โชว์เสน่ห์ลุคใหม่ที่เติบโตขึ้นต่างไปจากเดิม

โดยเพลงโปรโมต ‘FANCY’ นี้แต่งโดยโปรดิวเซอร์ Black Eyed Pilseung และ Jeon Goon กับเนื้อหาของเพลงที่พูดถึงหญิงสาวที่ชอบชายคนหนึ่งมาก และอยากจะทำให้เวลาที่อยู่ร่วมกันออกมาแฟนซีมีความสุขเหมือนอยู่ในความฝัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

และนี่เป็นการโปรโมตคัมแบคของ TWICE อีกครั้งนับจากโปรโมตล่าสุดด้วยมินิอัลบั้มที่ 6 ‘YES or YES’ กับเพลงโปรโมตในชื่อเดียวกัน เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

สำหรับการเปลี่ยนแปลงลุคและคอนเซปของ TWICE ในการโปรโมตครั้งนี้ จีฮโย ได้พูดถึงการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นว่า

“เราได้แสดงให้เห็นคอนเซปที่ดูสดใสมาโดยตลอดจนถึงตอนนี้ แต่พวกเราเองก็อยากแสดงให้เห็นการเติบโตในแบบผู้ใหญ่ของพวกเรา ด้วย นอกจากนี้พวกเรายังคงพยายามที่จะถ่ายทอดพลังของพวกเราที่มีอยู่มากมายออกมาด้วยค่ะ”

นายอน ได้เสริมถึงเรื่องนี้ว่า

“เป้าหมายของพวกเราที่วางไว้ระหว่างเตรียมตัวคัมแบค ก็คือเราตั้งใจว่าจะทำให้ทุกคนรู้สึกไม่ใช่แค่ว่า ‘TWICE เปลี่ยนลุค’ แต่สามารถสัมผัสได้ว่าพวกเราสามารถถ่ายทอดพลังในแบบของ TWICE ออกมาได้ผ่านคอนเซปที่หลากหลายและแตกต่างกันออกไปค่ะ”

โดยนอกจากการกลับมาพร้อมโปรโมตคัมแบคด้วยอัลบั้มใหม่นี้ TWICE ได้เตรียมจัดเวิลด์ทัวร์ปี 2019 ที่ประกาศรายชื่อเมือง พร้อมกับวันที่ในการจัดงานออกมาแล้วเช่นกัน

ติดตามการโปรโมตคัมแบคของ TWICE กันได้ตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button