fbpx
News

TXT ปล่อย MV เพลง ‘Cat & Dog’ จากเดบิวต์อัลบั้ม ‘The Dream Chapter: STAR’

TXT รุ้กกี้บอยกรุ๊ปจากค่าย BigHit Entertainment ส่งผลงานใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง

ในวันที่ 25 เมษายนเวลาเที่ยงคืนของเกาหลี TXT ได้ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง ‘Cat & Dog’ ออกมาให้ได้ชมกัน ซึ่งเพลงนี้เป็นหนึ่งในเพลงจากเดบิวต์อัลบั้ม ‘The Dream Chapter: STAR’ ของพวกเค้า

โดยเพลง ‘Cat & Dog’ นี้แต่งโดย Darel ‘BEBE DA RICH’ Ituta, Daniel ‘JUNE NAWAKLL’ Celestin และ Supreme Boi กับเนื้อหาของเพลงที่ออดอ้อน เกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ไม่อยากเป็นแค่เพื่อน อยากอยู่กับคนที่ชอบตลอดเวลา และให้มองว่าเป็นแมวหรือสุนัข(สัตว์เลี้ยง)ก็ได้ แค่ให้ได้ใช้เวลาด้วยกันตลอดทั้งวัน

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

TXT หรือ TOMORROW X TOGETHER เดบิวต์พร้อมอัลบั้ม ‘The Dream Chapter: STAR’ และโปรโมตด้วยเพลง ‘CROWN’ ตั้งแต่เมื่อวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา พวกเค้ามีสมาชิกทั้งหมด 5 คนคือ ซูบิน, ยอนจุน, บอมกยู, แทฮยอน และ ฮิวนิงไค

TXT เป็นรุ้กกี้ของปี 2019 ที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก และกระแสตอบรับเป็นอย่างดีตั้งแต่วันที่มีการเปิดตัวสมาชิกออกมา แล้วรอติดตามชมผลงานต่อไปของพวกเค้าจากนี้กัน

อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button