fbpx
HALLYU K PICKS!News

ไอดอลสาวตาแมว จาก 5 ยุคของวงการ KPOP

รายการ Knowing Brothers สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ตำนานดีว่าของวงการ KPOP อย่าง คิมวานซอน เจ้าของฉายา ‘มาดอนน่าแห่งเกาหลี’ มาเป็นแขกรับเชิญ ซึ่งเธอเป็นหนึ่งในต้นตำรับของความเซกซี่ และเสน่ห์บนเวทีจนกลายเป็นต้นแบบของศิลปินหลายต่อหลายรุ่น

และหนึ่งในเอกลักษณ์เสน่ห์ของเธอคือดวงตาที่เหมือนกับแมวซึ่งในรายการ Knowing Brothers ได้ยกให้ คิมวานซอน เป็นรุ่นหนึ่งของไอดอลตาแมวของวงการ KPOP ที่เดบิวต์ช่วงปลายยุค 80 และในแต่ละรุ่นของวงการ KPOP ก็มีสาวตาแมวดังนี้

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

รุ่น 1 คิมวานซอน

เดบิวต์ 1986 ตำนาน ‘มาดอนน่าแห่งเกาหลี’ ที่ยังคงมีผลงานและคอนเสิร์ตอยู่ในยุคปัจจุบัน

Image result for kim wan sun 2017

รุ่น 2 พัคจียุน

เดบิวต์ 1997 ตำนานเพลง ‘Coming-of-Age Ceremony’ เพลงที่เหมือนเป็นตัวแทนการเติบโตของวัยรุ่น ที่ยังคงถูกคัฟเวอร์โดยไอดอลรุ่นใหม่ๆอยู่เสมอ

รุ่น 3 อันโซฮี

เดบิวต์ 2007 น้องเล็กของวง Wonder Girls ที่ได้รับฉายาน้องสาวแห่งชาติ และเป็นอีกหนึ่งไอดอลตาแมวที่เมื่อพูดถึงประเด็นนี้จะต้องมีชื่อของเธอขึ้นมาเสมอ

รุ่น 4 ซึลกี

เดบิวต์ 2014 สมาชิก Red Velvet ไอดอลสาวที่ถูกยกให้เป็นตัวแทนเสน่ห์ของผู้หญิงตาชั้นเดียว ที่ทำให้หลายๆคนตกหลุมรักเธอ

รุ่น 5 เยจี

เดบิวต์ 2019 สมาชิก ITZY รุกกี้สาวที่ได้รับการพูดถึงมากตั้งแต่ก่อนเดบิวต์จากการร่วมแข่งขันในรายการ The Fan ซึ่งดวงตาของเธอที่คล้ายกับแมวเป็นเสน่ห์เอกลักษณ์ของเธอที่ถูกพูดถึงอย่างมาก

สำหรับรายการ Knowing Brothers สัปดาห์นี้เป็นตอนพิเศษของนักร้องสาว 4 รุ่นจากวงการ KPOP ที่เสียงร้องของแต่ละคนถูกเรียกว่าเป็นเสียงนางฟ้าแห่งวงการ KPOP ได้แก่ คิมวานซอน, บาดา, โซยู และ เคย์ รับชมพร้อมซับไทยกันได้ที่ Viu

 

 

 

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button