fbpx
HALLYU K PICKS!News

เมื่อศิลปินอินดี้เกาหลีพูดถึงเพลงของ Momoland

‘Car, the Garden’ ชาจองวอน ศิลปินนักแต่งเพลงชื่อดังในวงการเพลงอินดี้ของเกาหลีได้พูดถึงเพลงของ Momoland ในรายการวาไรตี้สัปดาห์ที่ผ่านมาจนกลายเป็นประเด็นที่ถูกสื่อในเกาหลีนำมาพูดถึงเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

รายการวาไรตี้ Omniscient Interfering View ในสัปดาห์ล่าสุดศิลปินอินดี้ชื่อดังของเกาหลี Car, the Garden ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพร้อมกับผู้จัดการของเค้าที่ได้เปิดเผยกิจวัตรประจำวันที่ทั้งคู่ทำงานร่วมกันมาเป็นเวลา 4 ปีแล้ว

ความฮาแบบ BABYMONSTER! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

ในรายการผู้จัดการของเค้าได้เปิดเผยว่า ชาจองวอน เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบนอนหลับบนรถทำให้เค้าพยายามหาคลิปดูหรือเปิดเพลงฟัง และที่ทำให้หลายคนต้องเซอร์ไพรส์คือการเปิดเผยว่าเค้าชอบฟังเพลงที่มันแตกต่างกับสไตล์เพลงของเค้าโดยสิ้นเชิง

“ช่วงนี้เค้าชอบ Momoland มากเลยครับ เวลาที่เค้ารู้สึกอยากคึกคักเค้าจะเปิดเพลงของ Momoland เค้ายังจำท่าเต้นของเพลงได้ด้วยนะครับ”

ชาจองวอน ได้พูดถึงเพลงของ Momoland ที่เค้าประทับใจ ว่า

“เสน่ห์ของเพลง Momoland คือทำนองแบบง่ายๆครับ ผมชอบเพลงของพวกเธอมาก เป็นเพลงที่พวกเธอใส่จิตวิญญานลงไปเลย เพลงนี้เป็นมาสเตอร์พีซเลยครับ” ซึ่งเค้าได้เปิดเพลง BAMM ขึ้นมาเป็นเพลงของ Momoland ที่เค้าอยากแนะนำ

https://www.youtube.com/watch?v=txWmd7QKFe8

“เพลงของ Momoland ทำให้เราหยุดคิดถึงเรื่องอื่นไปเลยครับ เพลงของพวกเธอทำให้เราลืมสิ่งที่คิดอยู่ไปเลยด้วยจังหวะ เพราะเพลงของพวกเธอไม่มีช่องว่างให้เราได้พักเลย เหมือนบอกกับเราว่า ‘อปป้าคะ อย่ามัวไปสนใจอย่างอื่น สนใจแค่เรานะ’ เพลงของ Momoland เหมือนกับบอกเราอย่างนั้นครับ”

ชาจองวอน ยังได้เล่าถึงจุดที่ทำให้เค้าได้รู้จักเพลงของ Momoland ว่า

“ผมฟังเพลงมาเยอะครับ แล้วมาถึงช่วงนึงที่พยายามจะหาเพลงใหม่ดีๆฟังเพราะว่าไม่ค่อยได้ตามเพลงใหม่ จู่ๆเพลง BAAM ก็ดังขึ้นมาครับ เป็นช่วงเวลาสามนาทีครึ่งที่ผ่านไปไวเหมือนโกหก ผมถึงกับถามว่าพวกเธอเป็นใครกันเนี่ย”

คลิกเพื่อชม: รายการ Omniscient Interfering View ตอนล่าสุดพร้อมซับไทย

จอนฮยอนมู ได้ถามในรายการว่า Momoland เคยรู้ไหมว่าเค้าชอบเพลงของพวกเธอขนาดนี้ซึ่งเค้าก็ตอบแบบเขินๆว่า “คงยังไม่รู้ครับ” ซึ่งเค้ายังได้เปิดเผยว่าเค้าก็หวังว่าจะได้มีโอกาสร่วมงานกับ Momoland สักครั้งหนึ่ง

และหลังจากที่รายการนี้ได้ออกอากาศไป Momoland ก็ได้ทราบถึงเรื่องนี้ซึ่งสาวๆได้ตอบผ่านทวิตเตอร์ของวงว่า

“คุณ Car, the Garden ขอบคุณที่ให้การสนับสนุน Momoland นะคะ! พวกเราได้ดูรายการแล้วดีใจมากๆ พวกเรา Momoland ก็เป็นแฟนเพลงของ คุณ Car, the Garden เหมือนกันค่ะ

มันคงจะต้องดีแน่ๆถ้าเราได้ร่วมงานกันนะคะ จะเป็นเมื่อไหร่บอกมาได้เลยค่ะ”

ติดตามชมเรื่องราวของเหล่าคนดังในวงการบันเทิงเกาหลีกับผู้จัดการส่วนตัวกันแบบอินไซด์สุดๆได้ในรายการ Omniscient Interfering View รับชมพร้อมซับไทยได้ทุกสัปดาห์ที่ Viu

อ่านต่อ

Eddie Sophon

ผู้ก่อตั้งร่วมของ Hallyu K Star, โฮสต์พอดแคสต์ 'ดูซีรีส์ให้ซีเรียส' ผู้สนใจในวัฒนธรรมป๊อปของเกาหลี ทั้งเพลง-ซีรีส์-ภาพยนตร์ เลยเถิดไปถึงเรื่องสังคม เศรษฐกิจ และอาหารการกิน

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button