fbpx
News

THE BOYZ คว้า 1st WIN! จากเพลงโปรโมตคัมแบค Bloom Bloom ที่รายการเพลง The SHOW

THE BOYZ คว้าถ้วยแรกจากรายการเพลงสำเร็จ! จากการโปรโมตคัมแบคล่าสุดด้วยเพลง Bloom Bloom’

ในวันที่ 7 เมษายน หนุ่มๆ THE BOYZ ได้มีการแสดงโปรโมตคัมแบคเพลง Bloom Bloom’ จากซิงเกิลอัลบั้มที่ 2 ในชื่อเดียวกันนี้ ที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 29 เมษายนที่ผ่านมา

โดย THE BOYZ ได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าชิงที่รายการเพลง The SHOW ในวันนี้ และพวกเค้าก็สามารถเอาชนะขึ้นเป็นอันดับหนึ่งได้สำเร็จด้วยคะแนนทั้งหมด 7,032 คะแนน ซึ่งนี่เป็นการคว้าที่หนึ่งจากรายการเพลงครั้งแรกตั้งแต่พวกเค้าเดบิวต์มา

aespa เจอมิชชันกลางแจ้ง! วัดสกิลวาไรตี้กับ Knowing Brothes ดูได้ที่ Viu ▶ คลิก

https://www.youtube.com/watch?v=F_YpE88DZGE

THE BOYZ บอยกรุ๊ปจากค่าย Cre.ker Entertainment เดบิวต์เมื่อวันที่ 6 ธันวาคมปี 2017 ด้วยจำนวนสมาชิก 12 คนคือ ซังยอน, เจคอบ, ยองฮุน, ฮยอนแจ, จูยอน, เควิน, นิว, คิว, จูฮักนยอน, ฮวัล, ซอนอู และ เอริค พร้อมมินิอัลบั้มแรก ‘THE FIRST’ ที่มาพร้อมกับเพลงโปรโมต ‘Boy (소년)’ โดยพวกเค้าได้รับความสนใจ และเป็นที่จับตามองตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา

สำหรับความสำเร็จในวันนี้ หนุ่มๆ THE BOYZ ได้ส่งคลิปแห่งความสุขขอบคุณไปถึง ‘THE B’ แฟนคลับของพวกเค้าที่ทำให้ได้มีวันนี้ รวมถึงได้สัญญาว่าต่อไปในอนาคตก็จะทำงานอย่างหนัก และพยายามยิ่งขึ้นไปอีกด้วย

ฮอตซีรีส์
อ่านต่อ

NUMBER2

ผู้ก่อตั้งร่วม Hallyu K Star - สนับสนุนไอดอล K-POP มาตั้งแต่ยุค 2000 - ชอบความบันเทิงหลายแบบทั้ง ฟัง ดู อ่าน กิน เล่น - เป็นผู้ไกล่เกลี่ย INFP - ที่เปิดใจกว้าง จึงทำให้บังเอิญได้พบเมนใหม่อยู่เสมอ..

บทความเกี่ยวข้อง

Back to top button